x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU BÙNG NỔ, ĐT ÁO ĐÈ BẸP ĐT BA LAN

09:43 | 22/06/2024


ĐT Áo thể hiện phong độ thi đấu khá tốt khi đánh bại ĐT Ba Lan với tỷ số 3-1.

ĐT Áo thể hiện phong độ thi đấu khá tốt khi đánh bại ĐT Ba Lan với tỷ số 3-1.

Ghi bàn

Ba Lan: Piatek 30'

Áo: Trauner 9', Baumgartner 67', Arnautovic 78' (phạt đền)

ĐT Ba Lan đối đầu với ĐT Áo ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng EURO 2024. Cả hai đội đều để thua đáng tiếc ở lượt đấu đầu tiên. Bởi vậy, 3 điểm là điều cả hai đội hướng tới. Tuy nhiên, Robert Lewandowski vẫn chưa thể ra sân ngay từ đầu cho Ba Lan.

Sabitzer đã có pha đi bóng hay

Những phút đầu tiên, Áo là đội ép sân và bàn thắng bất ngờ tới. Phút thứ 9, Trauner lên tham gia tấn công và tung cú đánh đầu cực khó khiến Szczesny không thể cứu thua. Bàn thắng này giúp Áo chơi thăng hoa và ĐT Ba Lan phải chống đỡ vất vả. Sau khi qua được giai đoạn này, "Đại bàng trắng" bắt đầu phản công.

Phút 30, cú đá phạt góc ở bên cánh phải khiến hàng thủ Áo rối loạn và Piatek đã nhanh chân dứt điểm tung lưới đối thủ để cân bằng tỉ số. Hiệp một kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho đôi bên.

Sang tới hiệp hai, đôi bên đều chơi quyết liệt và thẻ vàng liên tục xuất hiện. Phút 67, Áo có pha tấn công nhanh và Baumgartner bình tĩnh dứt điểm hạ gục Szczesny để nâng tỉ số lên thành 2-1. Ba Lan buộc phải dồn lên tấn công nhưng thứ họ nhận được lại là bàn thua tiếp theo.

Phút 77, Sabitzer thoát xuống, vượt qua thủ thành Szczesny và thủ thành này buộc phải làm phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Arnautovic hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những phút cuối, Ba Lan nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thành công và chấp nhận thua trận thứ hai tại EURO 2024. 

Tỉ số chung cuộc: ĐT Ba Lan 1-3 ĐT Áo (H1: 1-1)

Đội hình xuất phát

Ba Lan: Szczesny, Bednarek, Dawidowicz, Kiwior, Frankowski, Slisz, Piotrowski, Zielinski, Zalewski, Piatek, Buksa

Áo: Pentz, Posch, Trauner, Lienhart, Mwene, Seiwald, Grillitsch, Laimer, Baumgartner, Sabitzer, Arnautovic

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo