x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG NHẮM SAO BENFICA ĐỂ THAY THẾ RONALDO

11:27 | 20/09/2022


Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo, HLV Erikten Hag đang nhắm đến tiền đạo của đội U21 Bồ Đào Nha, Goncalo Ramos

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo cho mặt trận tấn công của Man United, HLV Erikten Hag đang nhắm đến tiền đạo của đội U21 Bồ Đào Nha, Goncalo Ramos - người đang khoác áo CLB Benfica.

Sau sự ra đi của Darwin Nunez tới Liverpool mùa Hè này, Goncalo Ramos trở thành chủ công của Benfica ở mùa giải 2022/23. Chân sút trẻ người Bồ Đào Nha đang tiến bộ rất nhanh chóng, khi có 8 bàn thắng sau 12 trận ra sân cho đội nhà.

Chứng kiến sự phát triển rất nhanh của cầu thủ 21 tuổi, BLĐ Man United đang có những động thái tiếp cận nhằm đưa Ramos tới sân Old Trafford để thay thế huyền thoại đồng hương, Ronaldo - người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Theo The Sun, Man United sẽ không trả nhiều hơn 25 triệu bảng cho Benfica để sở hữu Ramos và đã liên hệ với đại diện của tiền đạo này.

Sau khi chi ra 230 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, gia đình nhà Glazer dự định sẽ không có thêm bản hợp đồng nào ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn muốn tiếp tục cuộc thay máu đội hình của Quỷ đỏ để có thể xây dựng xong bộ khung vào đầu mùa giải 2023/24.

Vị trí tiền đạo của Man United lúc này vừa yếu, vừa thiếu. Ronaldo vẫn nhấp nhổm đòi ra đi, Antony Martial thường xuyên chấn thương và chỉ còn Marcus Rashford là chân sút ưng ý nhất của HLV Ten Hag.

Goncalo Ramos dù mới 21 tuổi nhưng đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng sau 59 trận cho Benfica. Newcastle đã để mắt đến cầu thủ của đội U21 Bồ Đào Nha trong mùa hè khi đội bóng của Eddie Howe tìm kiếm một tiền đạo, nhưng rốt cuộc đã ký hợp đồng với Alexander Isak với giá 63 triệu bảng từ Real Sociedad.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo