x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN HLV TUYỂN BỒ ĐÀO NHA QUYẾT ĐỊNH TRIỆU TẬP RONALDO

16:38 | 16/03/2023


Dù không còn thi đấu ở châu Âu, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ được HLV Roberto Martinez gọi lên tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu ở vòng loại EURO 2024.

Dù không còn thi đấu ở châu Âu, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ được HLV Roberto Martinez gọi lên tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu ở vòng loại EURO 2024.

Theo Athletic, sau cuộc nói chuyện riêng với Ronaldo, HLV Martinez sẽ triệu tập ngôi sao này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha coi CR7 là một phần của kế hoạch ở giai đoạn đầu nắm quyền tại tuyển Bồ Đào Nha.

Trước đó, HLV Martinez từng bay đến Riyadh (Saudi Arabia) để dự khán trận giao hữu giữa đội tuyển chọn Saudi All-Star (đội bóng Ronaldo thi đấu) và PSG. Sau đó, ông cùng Ronaldo trò chuyện về tương lai của CR7 ở tuyển Bồ Đào Nha.

Sau thất bại trước Morocco ở tứ kết World Cup 2022, Ronaldo từ chối chia sẻ về khả năng tiếp tục đồng hành với tuyển Bồ Đào Nha. Vì thế, HLV Martinez đã trực tiếp thuyết phục tiền đạo kỳ cựu này. Nếu "Selecao châu Âu" vượt qua vòng loại, Ronaldo vẫn sẽ thi đấu ở EURO 2024.

"Những quyết định về chuyên môn cần phải được chứng minh trên sân cỏ. Ronaldo có mặt trong đội hình ĐTQG được 19 năm rồi. Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng. Ronaldo vẫn đóng vai trò quan trọng ở Bồ Đào Nha", HLV Martinez từng chia sẻ trong ngày nhậm chức thuyền trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Ronaldo ghi được 8 bàn sau 9 trận cho CLB Al Nassr. Đây là hiệu suất không phải là quá cao với CR7 khi chơi ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Tuy nhiên, HLV Martinez vẫn cần một cầu thủ kinh nghiệm như Ronaldo.

Hai đối thủ đầu tiên của tuyển Bồ Đào Nha dưới thời HLV Martinez sẽ là Liechtenstein và Luxembourg. Đây đều là hai đội bóng yếu nên nhiều khả năng Ronaldo sẽ được tạo cơ hội ra sân nhằm chinh phục thêm các kỷ lục trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo