x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SỐ PHÚT RA SÂN CỦA QUANG HẢI CHO PAU FC ĐANG GIẢM DẦN

11:15 | 31/08/2022


Quang Hải đang trải qua một vấn đề đáng lo ngại tại Pau FC.

Quang Hải đang trải qua một vấn đề đáng lo ngại tại Pau FC. Sau 6 vòng đầu tiên ở Ligue 2, người ta thấy thời gian có mặt trên sân của Quang Hải ngày càng tụt dần.

Nguyễn Quang Hải đã ra sân cả 6 trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong giai đoạn khởi đầu mùa bóng. Theo Sofa Scored, anh đá chính 2 trận và 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị, với tổng thời gian là 216 phút. Ước tính trung bình, Quang Hải thi đấu 36 phút/trận. Đó vẫn là một mốc thời gian bình quân nằm trong hy vọng của người hâm mộ trước khi Quang Hải sang Pháp chơi bóng.

Tuy nhiên cũng là vấn đề thời gian, số phút Quang Hải thi đấu cho Pau FC đang giảm theo từng vòng. Kể từ sau trận đầu tiên giữa Guingamp với Pau FC, khi ra sân thi đấu được 30 phút, Quang Hải có bước nhảy vọt khi đá 68 phút ngay ở vòng 2, ở trận hòa 0-0 giữa Pau FC và Dijon. Cũng từ cột mốc 68 phút đó, thời gian Quang  Hải chơi cho Pau FC bắt đầu giảm dần.

Quang Hải cần nỗ lực nhiều hơn để có vị thế lớn hơn tại Pau FC
Quang Hải cần nỗ lực nhiều hơn để có vị thế lớn hơn tại Pau FC

Ở vòng 3, Quang Hải đá 63 phút trong trận Le Harve hòa 1-1 với Pau FC. Đến trận thứ 4, Quang Hải chỉ còn đá 27 phút, khi Pau FC thua 0-3 Sochaux. Thời gian chỉ còn là 17 phút cho Quang Hải khi Quevilly thắng 2-1 Pau FC. Ở trận đấu rạng sáng nay, khi Pau FC hòa xuất sắc đội đầu bảng Caen với tỷ số 11, Quang Hải chỉ còn đá 11 phút.

Dấu ấn của Quang Hải trong 11 phút ở trận đấu với Caen là 2 pha tranh bóng thành công cùng 1 tình huống tắc bóng. Theo đánh giá tổng quan ở 6 trận đã qua, Quang Hải có 1 lần tạo cơ hội đủ khả năng chuyển hóa thành bàn. Các điểm cộng khác nằm ở sự nỗ lực trong việc chịu khó di chuyển phòng ngự và tranh bóng. Về mặt tấn công, Quang Hải còn khá hạn chế.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo