x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO NHẬT BẢN BỊ CHỦ TỊCH LAZIO TỐ TỐNG TIỀN CLB

11:52 | 03/06/2024


Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito có những phát ngôn bất ngờ khi CLB Serie A thất bại trong việc giữ chân tiền vệ Daichi Kamada.

Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito có những phát ngôn bất ngờ khi CLB Serie A thất bại trong việc giữ chân tiền vệ Daichi Kamada.

“Đối với trường hợp Kamada, phía cầu thủ yêu cầu chúng tôi trả 2,5 triệu euro phí lót tay để gia hạn thêm một năm ký hợp đồng", chủ tịch Lotito nói trên Corriere della Sera. "Chúng tôi sẽ tống khứ tất cả cầu thủ muốn trở thành lính đánh thuê và đội sẽ bắt đầu lại từ đầu”.

Ông Lotito còn gây sốc khi cho rằng Kamada muốn "tống tiền" Lazio thông qua việc đòi 2,5 triệu euro để gia hạn hợp đồng.

"Tôi mệt mỏi với những cầu thủ nghĩ rằng họ có thể tống tiền CLB. Chúng tôi muốn mọi người gắn bó với màu áo Lazio, khi coi CLB là điểm đến có sức hút”.

Kamada đến Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2023. Tuy nhiên, khi đó cầu thủ chỉ ký hợp đồng có thời hạn một năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 24 tháng với CLB thủ đô Italy.

Ở mùa giải 2023/24, Kamada đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Lazio, đặc biệt trong giai đoạn nửa sau mùa giải dưới thời HLV Igor Tudor.

Với việc không đạt được thỏa thuận gia hạn, tiền vệ tuyển Nhật Bản sẽ chuyển sang Crystal Palace theo dạng tự do. Điều này khiến không ít CĐV Lazio tranh cãi, bởi 2,5 triệu euro không phải là số tiền lớn với ngân sách của CLB Serie A.

Trước đó, có thông tin Lazio sẵn sàng đồng ý với mức lương mới Kamada yêu cầu không thành vấn đề, nhưng cầu thủ không chấp nhận có điều khoản giải phóng 17 triệu bảng trong hợp đồng của mình. Tiết lộ từ chủ tịch Lotito cho thấy khúc mắc về tiền lót tay trở thành vấn đề lớn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo