x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO MAN CITY ĐƯỢC TRIỆU TẬP BỔ SUNG LÊN ĐT BỒ ĐÀO NHA

16:55 | 04/06/2024


Chấn thương khiến Otavio - đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr, bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha dự EURO 2024. Thế chỗ anh là ngôi sao thuộc biên chế Man City, Matheus Nunes.

Chấn thương khiến Otavio - đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr, bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha dự EURO 2024. Thế chỗ anh là ngôi sao thuộc biên chế Man City, Matheus Nunes.

ĐT Bồ Đào Nha đã phải hứng chịu một mất mát lớn trước EURO 2024 khi HLV Roberto Martinez buộc phải loại một ngôi sao vì chấn thương, không lâu sau khi ông công bố danh sách 26 tuyển thủ tới Đức hôm 21/5 vừa qua. Theo tin mới nhất, tiền vệ Otavio, đồng đội của CR7 tại Al Nassr đã dính chấn thương cơ trong trận chung kết King Cup cuối tuần trước và không kịp bình phục để tham dự EURO 2024.

Theo đánh giá của đội ngũ y bác sỹ của CLB Al Nassr cũng như ĐT Bồ Đào Nha, Otavio không có cơ may nào kịp bình phục trước tháng 7. Do đó, HLV Martinez buộc phải loại anh. Đáng chú ý, tiền vệ 29 tuổi này đã có một mùa giải rất ấn tượng tại Saud Arabia khi ghi 11 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo sau 44 trận.

Otavio luôn được HLV Martinez đánh giá rất cao và đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa ĐT Bồ Đào Nha, dù ông sở hữu một loạt tiền vệ tài năng như Bernardo Silva, Bruno Fernandes và Vitinha.

Theo tờ A Bola, tiền vệ Matheus Nunes của Man City đã được triệu tập để thay thế ngôi sao của Al Nassr. Năm nay 25 tuổi, Nunes đã có 12 lần khoác áo ĐTQG kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Trước đó, Martinez đã loại anh khỏi đội hình ban đầu tham dự EURO 2024.

Tiền vệ này đã được triệu tập vào Selecao gần đây nhất vào tháng 3/2024, nhưng chỉ có 9 lần đá chính ở Premier League cho Man City mùa này sau khi chuyển đến từ Wolves với giá 53 triệu bảng. Với việc được triệu tập bổ sung, Nunes đang có cơ hội ghi dấu ấn trên đất Đức mùa hè này để có thể thuyết phục Pep Guardiola tạo điều kiện được ra sân nhiều hơn ở mùa tới.

“Tôi rất vui khi được triệu tập bổ sung để dự EURO 2024. Tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội để cống hiến hết mình giúp đội nhà đạt thành tích cao”, Nunes chia sẻ sau khi được gọi bổ sung vào ĐT Bồ Đào Nha.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo