x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID CHỐT GIÁ BÁN CASEMIRO

16:45 | 18/08/2022


Man Utd đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để có thể đưa về sân Old Trafford thêm bản hợp đồng chất lượng.

Man Utd đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để có thể đưa về sân Old Trafford thêm bản hợp đồng chất lượng. Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ Quỷ đỏ rất muốn chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid.

Theo Football Espana, Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ người Brazil rời Bernabeu nếu nhận được đề nghị phù hợp. Được biết, mức giá mà Los Blancos sẵn sàng bán ngôi sao 30 tuổi là 60 triệu bảng. Hiện tại, Casemiro vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid.

Nếu chuyển đến Old Trafford, anh sẽ nhận mức lương gấp đôi khoản tiền hiện tại ở Real Madrid. M.U sẵn sàng trao cho cầu thủ người Brazil bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng/năm, kéo dài trong 5 mùa giải. Quỷ đỏ hi vọng sự có mặt của Ronaldo và Varane có thể giúp thương vụ này nhanh chóng được hoàn tất. Chia sẻ trước truyền thông, HLV Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm tân binh nào ở kì chuyển nhượng này. Trong khi đó, Casemiro được xem là một trong những cầu thủ khó bị thay thế tại Bernabeu. Dẫu vậy, Real Madrid sẽ không làm khó nếu anh muốn chuyển đến Premier League.

Casemiro đã chuyển đến Real Madrid từ Sao Paulo vào năm 2013 với giá 6 triệu bảng. Trong thời gian chơi bóng tại Bernabeu, anh đã cùng CLB giành rất nhiều danh hiệu, nổi bật trong số đó là 3 chức vô địch La Liga, 5 danh hiệu Champions League và 3 FIFA Club World Cup.

Theo: Cong ly & xa hoi

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo