x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD HÀI LÒNG KHI TEN HAG Ở LẠI M.U

21:46 | 23/06/2024


Tiền đạo Marcus Rashford cam kết hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với Erik ten Hag sau khi chiến lược gia người Hà Lan chính thức tiếp tục dẫn dắt MU mùa giải tới.

Tiền đạo Marcus Rashford cam kết hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với Erik ten Hag sau khi chiến lược gia người Hà Lan chính thức tiếp tục dẫn dắt MU mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, phong độ của Rashford đi xuống trầm trọng. Anh chỉ ghi được 8 bàn thắng cho Quỷ Đỏ và thường xuyên có những màn trình diễn nhạt nhòa. Rashford cũng khiến HLV Ten Hag thất vọng khi hai lần tiệc tùng thâu đêm - một lần sau trận thua đau đớn trước Man City và một lần "quẩy" hai ngày ở Belfast trước trận FA Cup quan trọng gặp Newport.

Thậm chí, Rashford còn báo ốm để nghỉ tập nhưng sau đó bị bắt gặp rời khỏi hộp đêm vào sáng sớm. Hành vi này khiến anh bị phạt 2 tuần lương, tương đương 700.000 bảng.

Phong độ kém cỏi khiến Rashford bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách sơ bộ 33 cầu thủ dự EURO 2024. Một nguồn tin cho biết điều này khiến Rashford "bị sốc". Tuy nhiên, việc Ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU đã tiếp thêm động lực cho Rashford, cầu thủ từng ghi 30 bàn thắng trong mùa giải 2022/23.

Ten Hag từng giúp Rashford ghi 30 bàn mùa 2022/23
Ten Hag từng giúp Rashford ghi 30 bàn mùa 2022/23

Nguồn tin tiết lộ: "Marcus biết vị trí của mình trong đội tuyển Anh cho EURO đang bị lung lay do phong độ trồi sụt, nhưng anh ấy thực sự bị sốc khi thậm chí không có tên trong danh sách 33 người. Anh ấy nghĩ mình đã có đủ uy tín".

Sau khi bị loại, Rashford tuyên bố tạm nghỉ mạng xã hội và đáp trả những lời chỉ trích của người hâm mộ. Rashford đăng bài: "Đã đến lúc rời khỏi mạng xã hội trong vài tuần. Tôi dự định nghỉ ngơi và tái thiết tinh thần sau một mùa giải đầy khó khăn cho cả cá nhân và tập thể. Cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong giai đoạn khó khăn. Đối với những người không ủng hộ, hãy nhớ rằng ở MU, chúng tôi luôn đoàn kết".

Nguồn tin nói thêm, Rashford hài lòng vì Ten Hag ở lại Old Trafford - bất chấp việc cả hai đôi khi gần như không nói chuyện với nhau trong suốt mùa giải đầy khó khăn.

"Marcus biết một điều với Ten Hag, đó là ông ấy thực sự đánh giá cao cậu ấy. Rashford biết mình đã thi đấu dưới sức nhưng đã nói với bạn bè rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Cậu ấy biết một huấn luyện viên mới có thể đến và loại mình. Rashford không muốn đi đâu cả và muốn quay trở lại với phong độ đỉnh cao".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo