x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAMOS, MODRIC VÀ VAZQUEZ SẮP ĐƯỢC REAL GIA HẠN HỢP ĐỒNG

17:17 | 01/09/2020


Real Madrid hiện vừa tập trung thanh lý nhóm ngôi sao thất sủng, vừa đồng thời bình ổn đội hình bằng việc giữ chân các công thần còn nhiều sức đóng góp.

Real Madrid hiện vừa tập trung thanh lý nhóm ngôi sao thất sủng, vừa đồng thời bình ổn đội hình bằng việc giữ chân các công thần còn nhiều sức đóng góp. Đội chủ sân Bernabeu sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos, Luka Modric và cả Lucas Vazquez.

 

Đội hình hiện tại của Real đang có 4 cầu thủ chỉ còn hợp đồng 1 năm, tức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Trong số này có James Rodriguez. Đây là ngôi sao mà Real không muốn giữ lại, bởi anh vốn đã là người thừa tại Bernabeu nhiều năm qua, cũng như đang nằm trong nhóm cầu thủ mà Real muốn bán để có thêm tiền bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, Real sẽ quyết giữ lại 3 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng còn lại. Họ là những nhân tố quan trọng giúp Kền kền trắng duy trì sức mạnh đội hình mà không cần phải mua sắm nhiều. Đó là siêu trung vệ Sergio Ramos, siêu tiền vệ Luka Modric và siêu... dự bị Lucas Vazquez. 

Cả ba công thần trên đều đã luống tuổi, nhưng vẫn còn rất nhiều sức đóng góp, ít nhất là ở mùa tới. Ramos thậm chí còn vừa trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp, khi vừa là thủ lĩnh hàng thủ, vừa là đội trưởng đội bóng, vừa là chân sút số 2 khi ghi tới 13 bàn trên mọi đấu trường. 

Ramos vẫn quá quan trọng với Real, dù đã 34 tuổi. Theo truyền thông Tây Ban Nha, hợp đồng mới của Ramos sẽ có thời hạn đến năm 2022, đồng thời lương của anh vẫn giữ nguyên ở mức 12 triệu euro/mùa. BLĐ Real lên kế hoạch sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Ramos trong vòng tối đa 4 tháng tới, tức đến tháng 12, cũng như đối với cả Modric và Vazquez.

Real muốn việc gia hạn với Ramos, Vazquez và Modric hoàn thành trước tháng 12 năm nay.
Real muốn việc gia hạn với Ramos, Vazquez và Modric hoàn thành trước tháng 12 năm nay.

Modric cũng là trường hợp rất đặc biệt của Real. Anh từng có ý định rời Bernabeu từ cách đây 2 năm, sau khi đoạt ngôi á quân World Cup 2018, rồi sau đó đoạt cả Quả bóng vàng. Tuy nhiên, việc Real thuyết phục anh ở lại thêm một thời gian, trước khi ra đi lại khiến ngôi sao này càng gắn bó hơn với Kền kền trắng. Để rồi, giờ mong muốn lớn nhất của lão tướng người Croatia không phải rời Bernabeu, mà là kết thúc sự nghiệp tại đây. 

Modric hiện đã 35 tuổi và sẽ được gia hạn thêm một năm. Dù không còn sung sức như trước, song Modric vẫn thi đấu khá dẻo dai ở mùa giải vừa rồi, do vậy anh sẽ là 1 trong 4 lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane trong việc xoay tua hàng tiền vệ 3 người, cùng với Casemiro, Toni Kroos và Fede Valverde.

Cuối cùng, Real sẽ gia hạn với Vazquez, công việc này cũng sẽ hoàn tất trước tháng 12 năm nay. Vazquez không phải là ngôi sao nổi bật, song bất cứ đội bóng nào cũng muốn có anh, bởi lối chơi cần mẫn, đa năng và rất tròn vai. Quan trọng hơn, Vazquez sẵn sàng chấp nhận ngồi dự bị tại Bernabeu để tiếp ứng cho đội hình chính khi cần. Thật khó tìm ra một còn bài chiến thuật tuyệt vời như thế đối với Real cũng như bất cứ CLB nào.

Đặc biệt, Vazquez chỉ mới 29 tuổi, nên việc gia hạn và giữ chân anh càng trở nên cần thiết trước thềm mùa giải mới. Đây còn là một trong những cầu thủ mang tính biểu tượng cho sự trung thành tại Bernabeu. Vazquez xuất thân từ lò đào tạo trẻ Castilla, rồi phiêu dạt sang Espanyol, trước khi được Kền kền trắng mua lại hồi năm 2015.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo