x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUANG HẢI ĐƯỢC CHẤM BAO NHIÊU ĐIỂM Ở TRẬN PAU FC VS VALENCIENNES?

10:14 | 18/09/2022


Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận điểm số trung bình khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu giữa Pau FC vs Valenciennes.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận điểm số trung bình khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu giữa Pau FC vs Valenciennes.

Cụ thể, trang Sofascore chấm Quang Hải 6,5 điểm cho 10 phút thi đấu ở trận Pau FC vs Valenciennes. Con số này cao hơn 3 cầu thủ khác cùng đội. Trong 10 phút có mặt trên sân, Hải có tổng cộng 4 lần chạm bóng, tung ra 2 đường chuyền và đều chính xác. Anh có 2 pha tranh chấp bóng và thắng 1 trong số đó. Quang Hải xoạc bóng 1 lần và bị đi bóng qua người 1 lần trong thời gian có mặt trên sân. Đây là lần đầu tiên Quang Hải được HLV Didier Tholot sử dụng trong 3 vòng đấu đã qua. Ở 2 trận đấu trước, tiền vệ người Việt Nam đều ngồi dự bị và không được sử dụng.

quang hai

Quang Hải đã có 7 trận đấu cho Pau FC mùa này, trong đó có 2 lần đá chính và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tổng cộng, anh đã có 220 phút thi đấu ở Ligue 2. Đây là con số khá khiêm tốn so với kỳ vọng của người hâm mộ. Sau trận Pau FC vs Valenciennes, Quang Hải sẽ trở về Việt Nam để lên tập trung cùng ĐTQG. Anh đáp chuyến bay từ Pháp về Việt Nam, nối chuyến tại Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 19/9.  ĐT Việt Nam đã tập trung trở lại từ vào ngày 17/9.

Trong đợt tập trung tháng 9 này, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải tam hùng trên sân Thống Nhất, TPHCM. Hai đối thủ của ĐT Việt Nam là Ấn Độ và Singapore. Dự kiến, lịch thi đấu sẽ là các trận: Việt Nam vs Singapore (21/9), Việt Nam vs Ấn Độ (27/9) và Singapore vs Ấn Độ (24/9).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo