x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA ĐÚT TÚI BỘN TIỀN KHI RỜI MAN UNITED

10:25 | 02/06/2022


Tiền vệ Paul Pogba sẽ bước đi với bộn tiền trong túi sau khi chia tay Man United theo dạng tự do hè này.

Tiền vệ Paul Pogba sẽ bước đi với bộn tiền trong túi sau khi chia tay Man United theo dạng tự do hè này.

Pogba sẽ thu về 3,8 triệu bảng tiền phí trung thành một khi kết thúc hợp đồng với MU vào ngày 30/6 tới. Đây được xem như một sự sỉ nhục với các cổ động viên Quỷ đỏ, bởi họ chưa bao giờ chứng kiến một Pogba xuất sắc kể từ lúc trở lại Old Trafford hè 2016.

Ngoài ra theo The Sun, Pogba còn đúi túi thêm 1,16 triệu bảng tiền lương trong tháng cuối hợp đồng với Man United. Dĩ nhiên, tiền vệ người Pháp không cần phải làm bất kỳ việc gì để sở hữu số tiền này, thay vào đó, vô tư tập trung tìm kiếm CLB mới.

Tính ra qua 6 năm, MU đã tiêu tốn 219 triệu bảng cho thương vụ Pogba. Bên cạnh phí chuyển nhượng phải trả cho Juventus trị giá 89 triệu bảng, Man United còn phải chi 39,27 triệu bảng cho Mino Raiola - người đại diện cũ của Pogba mới qua đời hồi tháng 4 vừa qua.

Pogba ban đầu được trả mức lương cơ bản 8,61 triệu bảng/năm, giảm xuống 7,75 triệu bảng sau khi tiền thưởng trung thành hàng năm bắt đầu kích hoạt vào cuối năm đầu tiên của hợp đồng, cũng như các khoản thanh toán bản quyền hình ảnh tổng cộng 2,87 triệu bảng/năm. Chưa hết, Pogba còn bỏ túi 1,875 triệu bảng cho 4 lần MU đủ điều kiện tham dự Champions League.

Chia trung bình, MU đã đốt 968.716 bảng cho mỗi trận của Pogba (thi đấu tổng cộng 226 trận) và 5,613 triệu bảng cho mỗi bàn thắng mà nhà ĐKVĐ World Cup ghi được (tổng cộng 39 bàn).

MU sẽ không nhận được gì khi Pogba gia nhập CLB mới ở hè 2022, tương tự là trường hợp của Jesse Lingard. Những con số nêu trên đã cho thấy Quỷ đỏ lỗ vốn ra sao trong 6 năm "chăm bẵm" Pogba.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo