x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA CÓ THỂ BỎ LỠ WORLD CUP 2022 VÌ CHẤN THƯƠNG NẶNG

14:57 | 28/07/2022


Tin từ Italia, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang gặp chấn thương nặng và cần phải phẫu thuật.

Tin từ Italia, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang gặp chấn thương nặng và cần phải phẫu thuật. Như vậy, Pogba nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở VCK World Cup 2022.

Cựu ngôi sao Paul Pogba của Man United đã được chẩn đoán bị rách sụn chêm ở đầu gối phải sau khi tập tễnh rời sân tập ở Los Angeles tuần trước. Như vậy, cầu thủ 29 tuổi người Pháp dự kiến ​​sẽ phẫu thuật khi ở Mỹ thay vì tiếp tục hành trình du đấu cùng Juventus.

Hiện Pogba đang làm việc với chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này. Theo La Gazetta dello Sport, trường hợp của Pogba nghiêm trọng hơn so với dự đoán. Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp phải lên bàn mổ sau khi nhận được sự chẩn đoán của đội ngũ bác sĩ. Trong trường hợp tệ nhất, cựu sao MU sẽ vắng mặt khỏi World Cup 2022 bởi tiền vệ này chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2023.

Nhưng cũng theo tờ báo này, Pogba có hai giải pháp để chữa chấn thương. Tiền vệ người Pháp có thể thực hiện tiểu phẫu để bỏ phần sụn chêm bị rách. Phương án còn lại, Pogba sẽ tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm, tuy nhiên thời gian hồi phục lâu hơn so với cách đầu tiên. Do đó, Pogba sẽ cần phải cân nhắc rất kỹ vì World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới.

Trong một tuyên bố đưa ra trước khi Pogba trở lại Italia, Juventus cho biết: "Sau khi phàn nàn về cơn đau ở đầu gối phải, Paul Pogba đã trải qua cuộc kiểm tra X quang cho thấy một tổn thương của sụn chêm. Vài giờ tới, Pogbasẽ trải qua cuộc tư vấn với chuyên gia. Vì vậy, để tiếp tục điều trị, Pogba sẽ không tham gia chuyến đi đến Dallas".

Chấn thương của Pogba cũng có thể buộc Juventus phải suy nghĩ lại về việc có nên mua 1 tiền vệ trung tâm mới hay không. Trước đó, Juventus đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Aaron Ramsey và chuẩn bị bán lý nốt Adrien Rabiot và Arthur Melo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo