x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA CHƯA HẸN NGÀY TRỞ LẠI VÌ CHẤN THƯƠNG MỚI

23:54 | 01/02/2023


Huấn luyện viên Massimiliano Allegri cho biết Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì vừa dính chấn thương mới.

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri cho biết Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì vừa dính chấn thương mới.

Chia sẻ về tình hình nhân sự trước trận gặp Lazio rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), HLV của Juventus cho biết: "Ngoài Leonardo Bonucci vắng mặt dài hạn, Pogba cũng sẽ không góp mặt do đau cơ. Còn Dusan Vlahovic có thể ra sân ngay từ đầu".

HLV Allegri cũng không cho biết thời điểm chính xác Pogba sẽ trở lại thi đấu. Goal nhận định ngoài trận đấu với Lazio, tiền vệ người Pháp có thể vắng mặt ở cuộc đối đầu với Salernitana tại Serie A vào ngày 8/2.

Đây là thông tin đáng buồn với CĐV Juventus khi cách đây ít ngày, truyền thông Italy tiết lộ Pogba vừa tái xuất và tham dự trận giao hữu nội bộ với đội trẻ Juventus. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn được xác nhận là đã ghi bàn ở trận đấu đó. Trong trận thua 0-2 trước Monza tại Serie A hôm 29/1, Pogba ra sân khởi động cùng cả đội, anh tươi cười vẫy chào khán giả sau đó trở lại băng ghế dự bị và không được HLV Allegri sử dụng phút nào.

Kể từ khi trở lại khoác áo Juventus vào đầu mùa 2022/23, Pogba chưa thi đấu trận nào cho đội. Anh vắng mặt trong 35 trận của đội bóng thành Turin trên mọi đấu trường. Pogba tiến hành phẫu thuật đầu gối hồi tháng 9 và bỏ lỡ kỳ World Cup 2022 cùng tuyển Pháp.

Hôm 29/12/2022, bộ phận CĐV Juventus tức giận khi Pogba đăng tải ảnh đi trượt tuyết trong lúc điều trị chấn thương. Một tài khoản viết trên mạng xã hội: "Làm thế nào để hồi phục chấn thương nếu bạn đi trượt tuyết? Làm ơn quay trở lại Turin đi". CĐV khác lên tiếng: "Hãy đến sân tập đi, chúng tôi sắp hết kiên nhẫn rồi".

JuveFC, trang do hội CĐV Juventus quản lý, đặt câu hỏi "liệu Pogba có nên ngưng nhận lương ở Juventus cho đến khi cậu ấy ra sân?". Trong bài viết, tác giả cho rằng đây là điều không có trong điều khoản hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và Juventus. Tuy nhiên, đóng góp ít ỏi của Pogba cho "Bà đầm già" khiến nhiều hội CĐV Juventus cảm thấy khó chịu.

Juventus đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A 2022/23. Đội bóng thành Turin kém top 4 đến 15 điểm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo