x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS EMPOLI, 00H00 NGÀY 31/03: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

10:52 | 30/03/2019


Dù không có sự phục vụ của Ronaldo nhưng đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình của Juventus vẫn hoàn toàn vượt trội Empoli. Vì vậy, 3 điểm khó lòng thoát khỏi tay Lão bà.

Nhận định Juventus vs Empoli, 00h00 ngày 31/03, vòng 29 VĐQG Italia, sân Allianz. Dù không có sự phục vụ của Ronaldo nhưng đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình của Juventus vẫn hoàn toàn vượt trội Empoli. Vì vậy, 3 điểm khó lòng thoát khỏi tay Lão bà.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Giữa 2 đội là sự chênh lệch cực lớn cả về lịch sử lẫn hiện tại. Sau 28 vòng, Juventus chứng tỏ vì sao họ được coi là không có đối thủ ở xứ mỳ ống bằng việc độc chiếm ngôi đầu Serie A với 75 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 tới… 15 điểm. Với khoảng cách mênh mông như vậy thì việc “Lão bà” lên ngôi vương chỉ còn là vấn đề thời gian.

Juventus bình thường vốn đã mạnh, đầu mùa này được bổ sung Ronaldo như “hổ mọc thêm cánh”. Nhưng chính sự vượt trội đó của Bianconeri lại khiến cho giải đấu hàng đầu của đất nước hình chiếc ủng trở nên nhàm chán. Nhưng dẫn đầu trên BXH về chuyên môn chưa hẳn giúp Juve có được tỷ lệ thắng kèo cao. Ngược lại, khả năng làm hài lòng giới mộ điệu của “lão phu nhân” là khá thấp.

Thất bại 0-2 trước Genoa ở vòng 28 cho thấy Juventus vẫn hoàn toàn có thể bị đánh bại. Đó là trận cầu mà nhà ĐKVĐ của giải đấu không có sự phục vụ của Ronaldo, cũng tương tự như trận đấu ngày hôm nay. Trong khi bên phần sân đối diện, Empoli đang có bước chạy đà tốt trước chuyến làm khách tại Turin ngày hôm nay. Trận thắng Frosinone ở vòng vừa qua giúp Empoli không bị rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ.

Tuy vậy thì thầy trò Andreazzoli vẫn cần nỗ lực bởi dù sao họ cũng chỉ hơn vị trí xuống hạng ngay phía sau có 1 điểm – khoảng cách vô cùng mong manh. Juventus vượt trội hơn họ rất nhiều, và “lão bà” lại có lợi thế sân nhà, nhưng không vì thế mà giới cầm cân nảy mực đánh giá thấp Empoli. Nhìn vào tỷ lệ chấp 1 1/2 của Juve, nhiều người cho rằng đó là cột mốc cao và Bianconeri sẽ dễ dàng chinh phục định mức đó.

Nhưng theo đánh giá từ người viết thì tỷ lệ như vậy là thấp, nhất là trong bối cảnh Juve hơn đối thủ tới 16 bậc, lại được chơi trên sân nhà và sở hữu thực lực vượt trội. Không có Ronaldo dĩ nhiên khiến sức mạnh của “lão bà” suy giảm nhưng nên nhớ là mùa trước họ cũng không có CR7 mà vẫn được niêm yết mức tỷ lệ chấp tới 2 hòa khi tiếp Empoli. Rõ ràng, sự nhìn nhận của nhà cái với Juve có phần thiếu tích cực.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 25 lần đụng độ chính thức trước đây, Juventus thắng 19, hòa 3 và thua 3 trận.

- Lượt đi mùa này Juventus thắng 2-1 trên sân của Empoli và đó là lần thứ 7 liên tiếp họ đánh bại đối thủ, trong đó có 5 trận thắng cách biệt.

- Tại sân nhà, Juventus toàn thắng cả 8 lần gần nhất đón tiếp Empoli.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Juventus: Cuadrado, Ronaldo, Douglas Costa và Barzagli vắng mặt vì chấn thương.

Empoli: La Gumina cũng không thể tham dự vì lý do tương tự trong khi Matias Silvestre nhận án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Empoli (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 1-0 Empoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo