x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỮNG ĐIỂM NHẤN ĐÁNG CHÚ Ý TRONG TRẬN VIỆT NAM 4-0 SINGAPORE

08:08 | 22/09/2022


ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý.

1. NGÀY CỦA VĂN QUYẾT

HLV Park Hang Seo không dùng đội hình mạnh nhất, khi Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Quang Hải đều không được đăng ký trong khi Văn Đức cũng dự bị. Nhưng đó có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để Văn Quyết với chiếc áo số 10 thể hiện đúng vai trò nhạc trưởng xung quanh các kép phụ.

Văn Quyết di chuyển rộng, chơi nỗ lực và tạo nên nhiều tình huống đáng chú ý cho các đồng đội như Việt Anh, Tiến Dũng, Mạnh Dũng áp sát cầu môn Singapore. Cũng chính Văn Quyết với pha che chắn kinh nghiệm ngăn cầu thủ Singapore áp sát trước khi tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm hiểm hóc đã khai thông thế trận cho ĐT Việt Nam trước đội bạn.

2. PHAN TUẤN TÀI KHIẾN VĂN HẬU LO LẮNG

HLV Park Hang Seo cũng không đăng ký Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đã có sự trở lại nổi bật trong màu áo Hà Nội FC ở V.League trong trận đấu giữa Việt Nam và Singapore. Thay vào đó, ông tạo điều kiện để Phan Tuấn Tài, lính mới lần đầu trình làng ĐT Việt Nam. Cầu thủ đã có một kỳ SEA Games 2021 đáng nhớ với ông Park tiếp tục thể hiện sự tự tin trong ngày chào sân ĐT Việt Nam.

Anh liên tục có những pha dâng cao bên cánh trái và thực hiện những cú tạt có độ chính xác cao cho đồng đội Mạnh Dũng ở vòng cấm đánh đầu dứt điểm. Sự tự tin cùng màn trình diễn khen ngợi đến từ Tuấn Tài sẽ là điều khiến Văn Hậu phải lo lắng, trong sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái tới đây của ĐT Việt Nam.

3. ĐẶNG VĂN LÂM THI ĐẤU NHÀN HẠ

Đặng Văn Lâm có trận đấu đầu tiên thi đấu trọn vẹn cùng ĐT Việt Nam trong năm 2022. Nhưng đây cũng là trận đấu mà Văn Lâm không phải trổ tài quá nhiều khi sức sát thương đến từ Singapore là không lớn. Thủ môn Việt kiều chỉ có 1-2 lần phải bắt bóng, sau những cú dứt điểm đến từ tình huống cố định của đội bạn. Cần nói thêm, đây là trận thứ 4 liên tiếp Văn Lâm giữ sạch lưới, từ khi trở lại Việt Nam chơi bóng cho Bình Định.

4. SỰ TỰ TIN CỦA CÁC CẦU THỦ TRẺ

Ngoài Tuấn Tài và Mạnh Dũng, những gương mặt như Duy Cương, Đình Duy, Văn Khang, Thanh Nhân cũng trình làng đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ trẻ Thanh Nhân chỉ mất 5 phút để người ta chú ý đến mình. Anh vào sân và lập tức có bàn thắng đẹp mắt tung lưới Singapore.

Đó là cú úp mu đầy quyết đoán với quỹ đạo bóng căng, hiểm làm chết lặng thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny. Ngoài Thanh Nhân, Đình Duy cũng thi đấu đầy tích cực ở biên trái. Chính anh là người tạo điều kiện để “thần đồng” Văn Khang ghi bàn thắng ngay trận đầu tiên chơi cho ĐT Việt Nam.

5.  HLV PARK HANG SEO ĐIỀN SINGAPORE VÀO DANH SÁCH “NẠN NHÂN” ĐÔNG NAM Á

Singapore cùng Timor Leste, Brunei là 3 đội tuyển quốc gia chưa chạm trán Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. Trước đó, những đối thủ mạnh như Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan đều đã thất bại. Và với chiến thắng 4-0 này, HLV Park đã điền Singapore vào danh sách “nạn nhân” Đông Nam Á của mình khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo