x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TROYES VS BEZIERS, 01H00 NGÀY 11/8: TÂN BINH TỰ TIN

23:52 | 09/08/2018


Mặc dù là tân binh, Beziers lại thi đấu khá tự tin trong lần đầu góp mặt tại Ligue 2. Sau 2 vòng, họ đã có 3 điểm, ngang bằng với Troyes.

Nhận định bóng đá Troyes vs Beziers, 01h00 ngày 11/8, vòng 3 hạng 2 Pháp, sân Stade de l'Aube. Mặc dù là tân binh, Beziers lại thi đấu khá tự tin trong lần đầu góp mặt tại Ligue 2. Sau 2 vòng, họ đã có 3 điểm, ngang bằng với Troyes.

Trên lý thuyết, đây là cặp đấu chênh lệch bậc nhất vòng 3. Bởi nếu như Beziers vừa mới chân ướt chân ráo lên thi đấu tại giải hạng 2, thì cách đây ít tháng Troyes còn hiện diện tại đấu trường số 1 xứ lục lăng (Ligue 1). Chưa kể, Troyes còn có ưu thế rất lớn vào rạng sáng mai là được thi đấu trên sân nhà Stade de l'Aube.

Với tương quan đó, lẽ ra đội bóng dưới quyền HLV Jean-Louis Garcia phải chấp 0:3/4, thậm chí 1 hòa. Song, trên sàn giao dịch, cuộc đụng độ tại Stade de l'Aube chỉ được định giá 0:1/2 với điểm ăn lần lượt 0.90 (Troyes) và -0.98 (Beziers). Với mức chênh lệch khá khiêm tốn như vậy, xem ra Troyes không phải là lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới đầu tư.

Thực tế, dù vừa rớt xuống từ Ligue 1, nhưng Troyes chưa cho thấy sự vượt trội của mình đối với phần còn lại. Không những vậy, họ đang bộc lộ khá nhiều vấn đề mà nếu không nhanh nhanh chóng chóng khắc phục, mục tiêu giành vé trở lại mái nhà xưa khó có thể hoàn thành. Bằng chứng là sau khúc khải hoàn 1-0 trước Ajaccio ở trận mở màn, Troyes đã thua Brest 1-2 ngay tại Stade de l'Aube.

Trong khi đó, Beziers thi đấu khá tự tin trong lần đầu góp mặt tại Ligue 2. Sau 2 vòng, họ đã có 3 điểm, ngang bằng với Troyes. Điều đáng nói, ngay trong chuyến hành quân đầu tiên, Beziers đã gây ấn tượng mạnh mẽ, khi hạ knock-out chủ nhà Nancy 2-0. Nên nhớ, đó là trận đấu mà họ cũng được đối thủ nhường 1/2 bàn giống như trận đấu rạng sáng mai. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Troyes: Samassa, Cordoval, Giraudon, Vizcarrondo, Obiang, Confais, Kashi, Tinhan, Nivet, Ben Saada, Touzghar.

Beziers: Novaes, Atassi, Sidibe, Taillan, Savane, Diakota, Nouri, Beusnard, Aabid, Kante, Sissoko.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Beziers +1/2

DỰ ĐOÁN: Troyes 0-0 Beziers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo