x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO FULHAM VS NEWCASTLE, 21H00 NGÀY 1/10

15:37 | 30/09/2022


Chuyến làm khách sắp tới, Newcastle nằm cửa trên khi chấp 1/4, dấu hiệu cho thấy cán cân giữa hai đội thực sự đã có sự dịch chuyển rõ rệt.

Nhận định bóng đá Fulham vs Newcastle, 21h00 ngày 1/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân Craven Cottage. Chuyến làm khách sắp tới, Newcastle nằm cửa trên khi chấp 1/4, dấu hiệu cho thấy cán cân giữa hai đội thực sự đã có sự dịch chuyển rõ rệt.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Sau khi giành quyền trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh nhờ chức vô địch Championship 2021/22, Fulham đã đầu tư khá mạnh tay trên TTCN và chính dàn tân binh đã mang đến sức sống mới cho đội bóng. Nhờ vậy, CLB thành London đang có thành tích tương đối ổn với một tân binh: 11 điểm qua 7 lượt trận và đứng thứ 6 trên BXH.

Mặc dù chỉ là một đội bóng nhỏ và không mong ước gì hơn ngoài việc trụ hạng thành công song Fulham lại không hề chọn lối chơi phòng ngự thực dụng như nhiều ứng viên xuống hạng mà sẵn sàng chơi tấn công cởi mở. Chẳng thế mà đội quân của HLV Marco Silva chỉ tịt ngòi 1 trận duy nhất ở Premier League mùa này (4 trận khác ghi từ 2 bàn trở lên). Đổi lại, Fulham chỉ mới giữ sạch lưới đúng 1 trận (5 trận khác thủng lưới tối thiểu 2 lần).

Trên sân nhà Craven Cottage, Fulham đang có chuỗi 6 trận bất bại (thắng 4, hòa 2) tính từ cuối mùa trước. Riêng tại Premier League 2022/23, thành tích sân nhà của Fulham là thắng 2 và hòa 1 dù 2 trận phải nằm cửa dưới (hòa Liverpool 2-2 và thắng Brighton 2-1).

Bên kia sân, "đại gia mới nổi" Newcastle có vẻ chưa thực sự lột xác như mong muốn của giới chủ siêu giàu đến từ Saudi Arabia dù kỳ chuyển nhượng hè 2022 vừa rồi, họ tiếp tục bạo chi (hơn 130 triệu euro) để tiếp tục tăng cường lực lượng.  Sau 7 vòng đã qua ở Ngoại hạng Anh 2022/23, Newcastle chỉ thua 1 song cũng khải hoàn đúng 1 lần duy nhất mà không phải trận không thắng nào, thầy trò HLV Eddie Howe cũng gặp đối thủ trên cơ giống như trận hòa 3-3 trước nhà ĐKVĐ hùng mạnh Man City.

Chẳng hạn 2 vòng vừa qua, Newcastle đều được chơi trên sân nhà và lần lượt đụng độ Palace rồi tân binh Bournemouth (chấp tối thiểu 1/2) nhưng rốt cục cả hai trận, bầy "Chích chòe" đều phải chia điểm. Đối lập với Fulham bất bại trên sân nhà là một Newcastle bất thắng trên sân khách (hòa 2, thua 1).

Về phương diện đối đầu, mỗi bên thắng 4 sau 10 lần đụng độ vừa qua trên mọi đấu trường (từ năm 2012 tới nay). Tuy nhiên riêng 2 lần gần nhất làm khách của Fulham, Newcastle đều được hưởng niềm vui chiến thắng, thậm chí không thủng lưới một lần nào (0-2, 0-4).

Cả hai trận đó, Newcastle đều bị xếp cửa dưới (được chấp 1/4) nhưng chuyến làm khách sắp tới, Newcastle lại nằm cửa trên (chấp lại 1/4), dấu hiệu cho thấy cán cân giữa hai đội thực sự đã có sự dịch chuyển rõ rệt mặc cho một bên chưa mạnh như kỳ vọng còn bên kia đang tỏ ra không dễ chịu chút nào. Vì thế, mức chấp Đồng banh dù điểm ăn thấp bên phía Fulham vẫn là tích cực với đội khách.

Thông tin tỷ lệ kèo Fulham vs Newcastle:

Thành tích đối đầu Fulham vs Newcastle:

- Trong 10 lần gần nhất chạm trán giữa 2 đội, Newcastle thắng 4, hòa 2 và thua 4 trận.

Thống kê phong độ Fulham vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Fulham vs Newcastle:

Fulham: Solomon, Wilson chấn thương. Palhinha treo giò.

Newcastle: Wood, Krafth, Isak, Shelvey, Darlow chấn thương. Khả năng ra sân của Guimaraes và Saint-Maximin còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle:

Dự đoán Fulham vs Newcastle:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 1-2 Newcastle

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo