x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MILLWALL VS READING, 02H45 NGÀY 3/11

15:34 | 02/11/2021


Khi mà Reading đang chìm trong khủng hoảng, khó có thể tin được việc họ vượt qua căn bệnh yếu bóng vía trên sân khách để giành chiến thắng.

Nhận định Millwall vs Reading, 02h45 ngày 3/11, vòng 16 Hạng nhất Anh, sân The Den. Khi mà Reading đang chìm trong khủng hoảng, khó có thể tin được việc họ vượt qua căn bệnh yếu bóng vía trên sân khách để giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Chuỗi phong độ ấn tượng của Millwall (thắng 4/5 trận) đã chấm dứt ở vòng đấu trước khi họ thất bại với tỷ số 0-1 trên sân của Huddersfield. Dù sao, giai đoạn thăng hoa cũng giúp Milwall cải thiện đáng kể thứ hạng trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất Anh.

Ở thời điểm này, Millwall đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 15 trận nhưng họ chỉ kém top 6 (dự play-off thăng hạng) đúng 3 điểm. Đó là mục tiêu thiết thực nhất của Millwall ở mùa giải này.

Trong khi đó, Reading đang ở trong trạng thái không thực sự tốt. Đội bóng này đã toàn thua trong 3 trận đấu gần nhất ở giải hạng Nhất Anh trước Blackpool, Blackburn và Bournemouth. Thậm chí, trong 2 trận thua gần nhất, Reading không thể ghi bàn.

Mùa này, Reading thi đấu khá đuối trên sân khách khi chỉ thắng 2, thua 5 trong 7 trận đấu. Thực tế, căn bệnh yếu bóng vía của Reading tồn tại từ mùa giải trước. Họ chỉ thắng 2/13 trận làm khách gần nhất.

Với tỷ lệ chấp -1/2, rõ ràng Millwall đang nhận được niềm tin ở trận đấu này. Trong 2 lần gần nhất đón tiếp Reading trên sân nhà, Millwall đều chấp -1/4. Trong đó, họ thắng 3/4 lần gần nhất gặp Reading ở sân nhà.

Ở thời điểm này, khi mà Reading đang chìm trong khủng hoảng, khó có thể tin được việc họ vượt qua căn bệnh yếu bóng vía trên sân khách để giành chiến thắng.

Millwall thi đấu vô cùng thực dụng. Bởi lẽ đó, 9/11 trận gần đây của đội bóng này kết thúc với ít bàn thắng. Kịch bản trên cũng xuất hiện trong 6/7 trận gần nhất của Reading. Ngoài ra, thống kê cũng chỉ ra rằng những cuộc đối đầu của hai đội trong quá khứ thường không bùng nổ. 6/10 cuộc đối đầu gần đây của họ chứng kiến tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Millwall vs Reading:

Thành tích đối đầu Millwall vs Reading:

- Millwall thắng 5, hòa 1, thua 2 trong 8 trận đối đầu gần nhất với Reading.

- Trên sân nhà, Millwall thắng 3/4 lần gần nhất đón tiếp Reading.

Thông tin lực lượng Millwall vs Reading:

Millwall: George Evans chấn thương.

Reading: Michael Morrison, Andy Rinomhota, Junior Hoilett, Tom McIntyre, Lucas Joao, Yakou Meite chấn thương.

Đội hình dự kiến Millwall vs Reading:

Dự đoán Millwall vs Reading:

Lựa chọn tốt nhất: Millwall -1/2 và Xỉu 2 1/4

DỰ ĐOÁN: Millwall 2-0 Reading

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo