x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOKOMOTIV MOSCOW VS PORTO, 02H00 NGÀY 25/10: THẬN TRỌNG TỐI ĐA

08:58 | 24/10/2018


Sẽ khó để có 1 thế trận cởi mở ở cuộc chạm trán tới đây khi cả 2 đang thiếu vắng những chân sút quan trọng. Hơn nữa, Lokomotiv và Porto đều đang rất cần điểm, nên sự thận trọng sẽ được đặt lên tối đa.

Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Porto, 02h00 ngày 25/10, Bảng D – UEFA Champions League, sân RZD Arena. Sẽ khó để có 1 thế trận cởi mở ở cuộc chạm trán tới đây khi cả 2 đang thiếu vắng những chân sút quan trọng. Hơn nữa, Lokomotiv và Porto đều đang rất cần điểm, nên sự thận trọng sẽ được đặt lên tối đa.

TLCA: 0.94*1/2:0*0.99

TX: -0.92*2.1/4*0.82    

Lokomotiv Moscow đã có khởi đầu tệ hại tại vòng bảng Champions League năm nay khi đã qua 2 lượt trận họ không giành nổi lấy 1 điểm và hiện tại đang đứng cuối cùng tại bảng D. Nếu tiếp tục để thua trước Porto ở lượt trận thứ 3 tới đây, nhà ĐKVĐ nước Nga gần như hết cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp, thậm chí là 1 vé xuống chơi tại Europa League.

Tuy nhiên, đây được coi là thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Yuri Semin khi đối thủ của họ là rất mạnh với lực lượng trội hớn, cũng như thành tích tại đấu trường châu Âu. Hơn nữa, đại diện của Bồ Đào Nha cũng đang chơi khá  thành công từ đầu vòng bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận và đang tạm dẫn đầu bảng đấu này.

Sự thất thế của Lokomotiv Moscow cũng đã được thể hiện qua việc họ bị xếp ở cửa dưới ngay tại RZD Arena với mức tỷ lệ 1/2:0 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng. Tuy nhiên, không vì thế mà những hy vọng với thầy trò HLV Yuri Semin là đã hết khi dù ít dù nhiều ở trận đấu tới đây họ cũng có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Không những thế, phong độ của Lokomotiv Moscow cũng đang dần trở lại ổn định trong thời gian gần đây khi 2 trận gần nhất ở giải quốc nội họ đều có được điểm số tối đa, bao gồm chiến thắng ấn tượng 1-0 ngay trên sân của đối thủ rất mạnh là CSKA Moscow và gần nhất là chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu không kém là Rostov ở vòng đấu cuối tuần qua.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Porto vẫn đang cho thấy phong độ khá ấn tượng khi thắng tới 4/5 trận gần đây, trước chuyến làm khách đến Nga, họ còn vừa giành chiến thắng hủy diệt tới 6-0 trước Vila Real tại vòng 3 Cúp QG Bồ Đào Nha. Với phong độ như vậy, rõ ràng trước 1 Lokomotiv Moscow toàn thua cả 2 lượt trận vừa qua ở đấu trường châu Âu, Porto được kỳ vọng rất nhiều.

Tuy nhiên, dù được đánh giá cao hơn nhưng đại diện Bồ Đào Nha vẫn có điểm yếu để đội chủ nhà khai thác. Nên nhớ rằng, tại đấu trường Champions League, Porto đã không thắng ở cả 4 trận sân khách gần nhất, trước các đại diện từ xứ Bạch Dương, họ cũng đã không thắng ở 2 lần làm khách cuối cùng. Chính vì thế, Porto chưa hẳn đã là kênh đầu tư an toàn ở cuộc chạm trán lần này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ dừng lại ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho 1 thế trận cởi mở ở cuộc chạm trán tới đây là không cao khi ở thời điểm hiện tại cả 2 đang thiếu vắng những chân sút quan trọng, đặc biệt là đội khách với chân sút chủ lực Aboubakar. Hơn nữa, cả 2 đều đang rất cần điểm, nên sự thận trọng sẽ được đặt lên tối đa.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Lokomotiv Moscow thắng kèo ở 3/5 trận gần nhất.

- Porto chỉ thắng kèo ở 3/10 chuyến xa nhà vừa qua.

- 8/10 trận sân nhà gần đây của Lokomotiv Moscow và 7/10 trận sân khách mới nhất của Porto đã về xỉu.

- Lokomotiv Moscow không thắng trong 5/8 trận đá sân nhà gần nhất.

- Porto thủng lưới 1 bàn trong 3 chuyến hành quân gần nhất.

- Porto chỉ thủng lưới 3 bàn trong 8 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Porto đã thắng 6 và hòa 2 ở 8 lần chạm trán đầu tiên với các đại diện của Nga ở đấu trường châu Âu, tuy nhiên họ đã không thắng ở 4 lần đụng độ cuối cùng.

- Lokomotiv Moscow đã thất bại trong việc giữ sạch lưới ở cả 6 lần chạm trán gần nhất với các đại diện Bồ Đào Nha ở đấu trường châu Âu.

- Trận đấu cuối cùng của Lokomotiv Moscow trước đại diện Bồ Đào Nha là trận thua 2-4 trước Sporting Lisbon tại vòng bảng Europa League 2015/16.

- Lokomotiv Moscow đã thua 2, hòa 1 ở 3 lần cuối cùng tiếp đón các đại diện từ Bồ Đào Nha.

- Porto chỉ thắng 1 ở 7 chuyến làm khách gần nhất tại Champions League (hòa 4, thua 2)

- Chiến thắng 5-2 trên sân của Spartak Moskva tại tứ kết UEFA Europa League 2010/11 là chiến thắng cuối cùng cuả Porto trước các đại diện của Nga, 4 lần chạm trán sau đó, họ hòa 2, thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Lokomotiv Moscow: Fedor Smolov và Jefferson Farfan đều vắng mặt do chấn thương; trong khi Aleksandr Kolomeytsev và Maciej Rybus chưa chắc chắn khả năng ra sân. Tuy nhiên sự trở lại của Eder sau khi vắng mặt ở trận đấu cuối tuần qua tại giải VĐQG Nga lại là 1 tin vui với Lokomotiv Moscow.

Porto: Tiquinho Soares và Chancel Mbemba bị loại khỏi danh sách vì chấn thương dài hạn; Hernani và Otávio chưa chắc chắn khả năng ra sân. Tuy nhiên sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Vincent Aboubakar vì chấn thương mới là điều đáng lo nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Moscow 0-0 Porto

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo