x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEFENSOR VS CERRO PORTENO, 05H15 NGÀY 16/5: LẤY VÉ ĐI TIẾP

23:43 | 15/05/2018


Một chiến thắng sẽ giúp Cerro Porteno có vé đi tiếp trước 1 lượt trận tại bảng A.

Nhận định bóng đá Defensor vs Cerro Porteno, 05h15 ngày 16/5, Vòng bảng Copa Libertadores. Một chiến thắng sẽ giúp Cerro Porteno có vé đi tiếp trước 1 lượt trận tại bảng A.

Cục diện tại bảng A lúc này đang diễn ra vô cùng phức tạp. Đội dẫn đầu Gremio mới có 8 điểm sau 4 lượt trận, vẫn còn nguy cơ bị loại khỏi Copa Libertadores. Trong khi đó, Cerro Porteno và Defensor đang là đối thủ trực tiếp của nhau khi đội khách hơn 3 điểm.

Với tính chất như vậy, Defensor chỉ có chiến thắng mới tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Ở chiều ngược lại, Cerro Porteno sẽ hoàn thành sớm mục tiêu trước 1 lượt trận nếu giành chiến thắng. Rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhưng các nhà cái lại có đánh giá khá tiêu cực với đội chủ nhà.

Một chiến thắng nữa sẽ giúp Cerro Porteno có vé đi tiếp
Một chiến thắng nữa sẽ giúp Cerro Porteno có vé đi tiếp

Việc tỷ lệ được niêm yết từ đầu với mức Defensor chấp 1/4 cùng lợi nhuận bỏ sâu rõ ràng là mối nguy hiểm rình rập cho nhà đầu tư nếu có ý định chọn lựa cửa trên. Thực tế, những gì mà Defensor đang thể hiện trong thời gian gần đây là rất thất vọng khi họ sa sút ngay tại sân chơi trong nước với liên tiếp 3 trận toàn thua vừa qua.

Dưới 2 1/4 bàn cả trận: Bóng đá Nam Mỹ trong thời gian gần đây không còn nhiều sự ngẫu hững với nhiều bàn được ghi trong mỗi trận đấu. Thay vào đó là những toan tính nhờ vào các chiến lược gia đã học được kinh nghiệm cầm quân từ châu Âu khá bài bản. Hơn nữa, đã có 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều khép lại với tối đa 2 bàn cũng là yếu tố đáng lưu tâm.

Lựa chọn tối ưu: Cerro Porteno cả trận

DỰ ĐOÁN: Defensor 0-1 Cerro Porteno

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo