x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEFENSOR VS ATLETICO MINEIRO, 07H30 NGÀY 21/2: KINH NGHIỆM NHỈNH HƠN

23:33 | 20/02/2019


So về kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu lục, Atletico Mineiro được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Defensor, khi từng đăng quang ngô vô địch năm 2013.

Nhận định Defensor vs Atletico Mineiro, 07h30 ngày 21/2, vòng sơ loại thứ 3 Copa Libertadores, sân Luis Franzini. So về kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu lục, Atletico Mineiro được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Defensor, khi từng đăng quang ngô vô địch năm 2013.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Tại giải VĐQG Uruguay mùa giải vừa qua, Defensor chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH chung cuộc. Với thứ hạng này, đội bóng của HLV Jorge da Silva giành tấm vé cuối cùng dự Copa Libertadores, nhưng từ vòng sơ loại đầu tiên. Hành trình giành tấm vé vào tới vòng sơ loại thứ 3 này, Defensor đã lần lượt vượt qua Bolívar (Bolivia) với tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận và Barcelona (Ecuador) với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Barcelona của Defensor là khá may mắn, khi họ để thua trên sân khách với tỷ số 0-1 và được xử thắng 3-0 trên sân nhà do đội bóng Ecuador sử dụng cầu thủ Sebastián Pérez sai quy định. Chính bởi thế, để đánh giá sức mạnh thực sự của Defensor có lẽ cần phải chờ kết quả ở 2 trận đại chiến với Atletico Mineiro tại vòng loại cuối cùng.

Với Atletico Mineiro, đội khách mùa giải 2018 cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG Brazil và tham chiến từ vòng loại thứ 2. Đại diện tới từ xứ sở Samba đã có chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Danubio, một đội bóng đồng hương của Defensor. So về kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu lục, Atletico Mineiro được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ, khi từng đăng quang ngô vô địch năm 2013.

Kèo châu Á ở trận này được nhà cái niêm yết ở mức 0:1/2 với Atletico Mineiro là đội cửa trên. Đây là mức kèo phù hợp, phản ánh đúng năng lực cũng như phong độ của đôi bên. Các cầu thủ Defensor lúc này đang trải qua mạch 2 trận liên tiếp toàn thua. Trên sân nhà, đại diện của Uruguay cũng ôm hận ở 3/4 trận gần đây, đồng thời thua kèo châu Á cả 3 trận có xuất hiện tỷ lệ trên sàn giao dịch.

Trong khi đó, phong độ của Atletico Mineiro là thực sự ấn tượng với mạch 3 trận toàn thắng gần đây. Tính xa hơn, đội khách không thua 7 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của Atletico Mineiro.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Mineiro -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Defensor 1-2 Atletico Mineiro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo