x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS NGA, 21H00 NGÀY 14/11: VÒNG LOẠI WC 2022

10:50 | 14/11/2021


Nga lúc này đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng. Chưa kể, lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất giữa đôi bên có tới 4 trận hòa.

Nhận định Croatia vs Nga, 21h00 ngày 14/11, bảng H vòng loại WC 2022 - KV châu Âu, sân Poljud. Nga lúc này đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng. Chưa kể, lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất giữa đôi bên có tới 4 trận hòa.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sau khi trải qua một kỳ EURO không thực sự thành công, khi bị loại ngay vòng 1/8, HLV Zlatko Dalić đang bắt đầu bước vào quá trình cách mạng nhân sự ở ĐT Croatia, thay thế lớp cầu thủ già nua bằng những cầu thủ trẻ hơn. Ngoại trừ đội trưởng Luka Modric (36 tuổi), đội phó Domagoj Vida (32) và đội phó thứ 2, Ivan Perisic (32) cùng tiền đạo Andrej Kramarić (30) tiếp tục được giữ lại, đội hình Croatia lúc này đều đang ở độ chín của sự nghiệp.

Sự kết hợp giữa các cựu binh cùng những cầu thủ trẻ đang giúp Croatia có được sự cân bằng cần thiết. Chính điều này mang tới những thành công nhấn định, khi họ bất bại 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Cách đây vài ngày, Croatia đã có màn hủy diệt Malta 7-1 để củng cố vị trí số 2 của mình trên BXH với 20 điểm.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Nga thậm chí còn làm ấn tượng hơn. Sau thất bại trước Slovakia hồi tháng 3 vừa qua và sau đó là một kỳ EURO thất bại với việc bị loại ngay từ vòng bảng, những chú Gấu Nga đã hồi sinh mạnh mẽ. Làn gió mới từ những cầu thủ trẻ giúp đoàn quân HLV Valeri Karpin bất bại 6 trận gần đây, trong đó có tới 5 chiến thắng. Với 22 điểm hiện có, Nga vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Chuyến làm khách đêm nay của Nga tới Croatia chính là trận cầu sinh tử của hai đội trong việc cạnh tranh tấm vé trực tiếp tới Qatar mùa Đông năm sau. Nga có lợi thế về điểm số, khi chỉ cần hòa là sẽ đảm bảo ngôi đầu của mình. Trong khi đó, Croatia buộc phải giành chiến thắng mới có thể tự quyết định số phận của mình.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Croatia chấp 0:1, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Điều này cho thấy nhà cái đánh giá tương đối cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Dalic. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng Nga lúc này đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng. Chưa kể, lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất giữa đôi bên có tới 4 trận hòa.

Hàng phòng ngự Croatia đang có được sự chắc chắn cần thiết, khi giữ sạch lưới ở 4/6 trận đấu gần đây tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Với Nga, hàng thủ đội khách cũng đảm bảo được sự tập trung với 5/6 trận đã qua không để thủng lưới. Chưa kể, lịch sử đối đầu chứng kiến 4/5 trận gần nhất gặp nhau đều có nhiều nhất 2 bàn thắng, trong đó có 3 trận kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Croatia vs Nga:

Thành tích đối đầu Croatia vs Nga:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Croatia thắng 1 trận, hòa 4 trận.

Đội hình dự kiến Croatia vs Nga:

Croatia (4-2-3-1): Grbic, Juranovic, Caleta-Car, Gvardiol, Sosa, Modric, Brozovic, Majer, Pasalic, Perisic, Kramaric.

Nga (4-3-3): Safonov, Sutormin, Diveev, Dzhikiya, Kudryashov, Barinov, Fomin, Golovin, Erokhin, Smolov, Mostovoy.

Dự đoán Croatia vs Nga:

Lựa chọn tốt nhất: Nga +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 1-1 Nga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo