x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÀ GLAZER KỲ VỌNG BÁN MU VỚI GIÁ KỶ LỤC

17:14 | 25/11/2022


Nhà Glazer kỳ vọng thu về số tiền nhiều nhất có thể sau khi bán MU cho một đối tác khác trong tương lai.

Nhà Glazer kỳ vọng thu về số tiền nhiều nhất có thể sau khi bán MU cho một đối tác khác trong tương lai.

ESPN tiết lộ giới chủ Mỹ muốn biến việc bán MU thành một trong những thương vụ đắt đỏ nhất lịch sử làng thể thao. Nhà Glazer kỳ vọng "Quỷ đỏ" sẽ được đổi chủ với bản hợp đồng đạt giá trị kỷ lục của một câu lạc bộ thể thao.

Nguồn tin nói trên cũng cho biết Raine Group, tập đoàn đứng sau vụ thâu tóm Chelsea của doanh nhân người Mỹ Todd Boehly, được nhà Glazer ủy thác trong thương vụ bán MU. Sau quá trình thảo luận, Raine Group không đưa ra thời hạn cuối cùng cho việc nhận các đề nghị hỏi mua MU. Tập đoàn này cũng muốn kéo những đơn vị từng hỏi mua Chelsea bất thành trở lại và chuyển hướng đầu tư sang MU.

Forbes ước tính giá trị hiện tại của MU vào khoảng 3,8 tỷ bảng. Tuy nhiên, ESPN cho biết nhà Glazer muốn đẩy giá trị hợp đồng bán "Quỷ đỏ" lên 6 tỷ bảng. Tính từ đầu năm 2022, có hai CLB thể thao đổi chủ thành công là Chelsea (2,5 tỷ bảng) và Denver Broncos (3,85 tỷ bảng).

Quyết định bán MU của nhà Glazer được cộng đồng CĐV MU ủng hộ. Trong bức tâm thư gần nhất gửi lãnh đạo đội bóng, đại diện hội CĐV MU viết: "17 năm qua, đội bóng chịu cảnh nợ nần và kết quả ngày càng tụt lùi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đại đa số người hâm mộ MU đồng ý rằng đã đến lúc thay đổi".

"Người hâm mộ muốn xem xét kỹ lưỡng bất kỳ chủ sở hữu tiềm năng mới nào của đội bóng. Quan trọng nhất, chúng tôi mong họ đừng lặp lại những sai lầm mà giới chủ trước đã làm về việc xa lánh những người hâm mộ, vốn là tài sản lớn nhất của MU".

David Beckham, cựu danh thủ MU và hiện đồng sở hữu CLB Inter Miami, được cho đang tìm kiếm đối tác tiềm năng để mua lại đội bóng cũ. Bên cạnh đó, có thông tin rằng gã khổng lồ công nghệ Apple (Mỹ) đã gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu đội chủ sân Old Trafford. Công ty công nghệ lớn thế giới có thể mua MU với mức giá hợp lý, rơi vào khoảng 5,8 tỷ bảng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo