x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR NGẠC NHIÊN KHI SAO ARSENAL ĐƯỢC LÊN TUYỂN BRAZIL

11:53 | 08/11/2022


Tiền đạo Neymar đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi sao trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal được HLV Tite điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2022.

Tiền đạo Neymar đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi sao trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal được HLV Tite điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ Brazil dự World Cup 2022.

Khi ngồi trước màn hình tivi nghe đọc danh sách triệu tập của tuyển Brazil, Neymar tỏ ra hào hứng. Khi nghe Gabriel Jesus được xướng tên, Neymar tỏ ra bình thản như một điều hiển nhiên. Thế nhưng, khi cái tên Gabriel Martinelli vang lên, ngôi sao thuộc biên chế PSG mở to mắt tỏ vẻ đầy ngạc nhiên.

Dù vậy, đây thực tế là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho Martinelli bởi tiền đạo 21 tuổi đã chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal mùa này. Anh hiện sở hữu 5 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng chiếm đỉnh bảng Premier League lẫn lọt vào vòng 1/8 Europa League.

Chứng kiến phản ứng của Neymar, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều bình luận hài hước. Một cổ động viên nói: "Neymar nghe tên của Martinelli được đọc trước tên mình nên sốc đây mà". Người thứ hai bình luận: "Neymar biết anh ta phải cố gắng nếu không Martinelli sẽ cho anh ta ngồi dự bị". Người thứ ba cũng đồng quan điểm: "Neymar chắc lúc ấy nghĩ vị trí của anh ta bị đe dọa".

Dù Jesus và Martinelli được gọi song người đồng đội khác của họ ở Arsenal là trung vệ Gabriel Magalhaes lại không may mắn như vậy. Gabriel là chốt chặn đáng tin cậy của Pháo thủ và có phong độ cực cao từ đầu mùa. Thế nhưng, anh không thể cạnh tranh một suất lên tuyển với những trung vệ khác gồm Eder Militao, Marquinhos và lão tướng Thiago Silva.

Roberto Firmino - ngôi sao của Liverpool - cũng không được HLV Tite gọi lên tuyển dự World Cup 2022. Ở hàng công, ông gửi gắm niềm tin vào Antony, Jesus, Martinelli, Neymar, Pedro, Raphinha và Richarlison. Nhìn chung, Brazil đang có lực lượng rất mạnh ở từng vị trí và họ được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Ở World Cup 2022, Brazil nằm ở bảng G với Serbia, Thụy Sỹ và Cameroon. Vào ngày 24/11, họ sẽ đá trận mở màn gặp Serbia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo