x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN CHẤN THƯƠNG NGHIÊM TRỌNG

17:18 | 25/11/2022


Sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Serbia, chân phải của Neymar đã bị sưng tấy nghiêm trọng.

Sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Serbia, chân phải của Neymar đã bị sưng tấy nghiêm trọng.

Selecao đã mở màn chiến dịch World Cup 2022 ở bảng G một cách suôn sẻ vào tối thứ Năm, với chiến thắng 2-0 trước Serbia. 2 bàn thắng của tiền đạo Tottenham, Richarlison - trong đó có một cú đá xe đạp chổng ngược - giúp Brazil giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó cho thấy bộ mặt đáng sợ của một ứng cử viên.

Dù sao, đội bóng xứ Samba phải lo ngại nhiều khi tiền đạo siêu sao của họ, Neymar phải rời sân ở phút thứ 80 của trận đấu sau một pha va chạm mạnh với Nikola Milenkovic. 'Đầu tàu' của Paris Saint-Germain sau đó đã rơi nước mắt trên băng ghế dự bị, đồng thời, những hình ảnh về mắt cá chân sưng tấy của anh lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Dù sao, Neymar vẫn lạc quan và không mấy quan tâm đến chấn thương của mình. Tiền đạo 30 tuổi dành những lời khen ngợi cho các đồng đội với chia sẻ: "Trận đấu khó khăn, nhưng điều quan trọng là phải giành chiến thắng. Xin chúc mừng toàn đội, bước đầu tiên đã xong… Chúng ta cần thêm 6 chiến thắng nữa."

Mặc dù Neymar không cập nhật cụ thể về chấn thương của mình, nhưng HLV Tite đã xoa dịu nỗi lo lắng về tình hình của Neymar: "Đừng lo lắng, Neymar sẽ tiếp tục ra sân ở World Cup. Tôi có thể chắc chắn về điều đó."

Selecao sẽ đặt mục tiêu chiến thắng khi họ đối đầu với Thụy Sĩ trước khi kết thúc vòng bảng World Cup với Cameroon.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo