x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAPOLI BAY CAO NHỜ SỞ HỮU NHỮNG CHÂN SÚT THƯỢNG HẠNG

11:23 | 31/01/2023


Napoli đang bay cao trong mùa giải năm nay.

Napoli đang bay cao trong mùa giải năm nay. Và sự khác biệt của họ so với những đối thủ cạnh tranh chức vô địch còn lại là Napoli đang sở hữu những chân sút thượng hạng, cả đá chính lẫn từ băng ghế dự bị.

Victor Osimhen dĩ nhiên là cái tên cần phải nhắc tới đầu tiên. Cái cách anh này loại bỏ trung vệ Ibanez (Roma), rồi dứt điểm gọn gàng tung nóc lưới Giallorossi cho thấy sự dũng mãnh và nguy hiểm của số 9 hay nhất tại Serie A 2022/23. Đó là pha lập công ở góc khá hẹp, làm gợi nhớ lại hình ảnh của “vua sư tử” Batistuta ngày nào. Đó cũng là bàn thắng thứ 14 của Osimhen tại Serie A trong mùa giải này và đưa anh lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

“Cậu ta ở cùng đẳng cấp với Drogba. Nhưng Didier không ăn vạ. Nếu Osimhen thay đổi thì sẽ rất OK. Tôi sẽ mua cậu ta nếu tôi ở một đội bóng có nhiều tiền”, Jose Mourinho cũng dành những lời khen ngợi cho Osimhen sau trận đấu. “Tôi đã nói với cậu ta rằng, cậu ấy đã ghi bàn thắng rất đẹp, nhưng vẫn cần ngừng thói ăn vạ. Osimhen đã làm điều tương tự như này ở trận lượt đi. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc, nhưng đừng nên ăn vạ nữa”, Mourinho nói tiếp. 

Osimhen gia nhập Napoli từ năm 2020. Nhưng đây mới đang là mùa bóng mà anh chơi bùng nổ nhất với 14 bàn, 4 pha kiến tạo/16 trận ở Serie A. Anh đã góp phần quan trọng giúp Napoli độc chiếm ngôi đầu tại Serie A như thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, hàng công của Napoli không chỉ có một mình Osimhen tỏa sáng, mà còn có cả Simeone. Giovanni Simeone vào sân từ ghế dự bị và là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Napoli. Đây là lần thứ 2 trong mùa bóng này Simeone vào sân thay người lập công mang về 3 điểm cho đội nhà, trước đó là ở chiến thắng 2-1 trước Milan ngày 18/9. Thế mới nói sự khác biệt của Napoli mùa này tới từ chất lượng rất cao của hàng công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo