x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MXH BÙNG NỔ VỚI KHÁI NIỆM 'TÓC CỦA CHÚA' TỪ BÀN THẮNG HỤT CỦA RONALDO

10:39 | 29/11/2022


Sau "Bàn tay của Chúa" lừng danh của cố huyền thoại Diego Maradona, mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một khái niệm mới mang tên "Tóc của Chúa"

Sau "Bàn tay của Chúa" lừng danh của cố huyền thoại Diego Maradona, mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một khái niệm mới mang tên "Tóc của Chúa" sau bàn thắng... hụt của Cristiano Ronaldo.

Phút 54 ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay, thời điểm tỷ số đang là 0-0, Bruno Fernandes thực hiện đường chuyền vào vòng cấm cho Ronaldo đánh đầu tung lưới đối thủ phá vỡ thế quân bình.

Tuy nhiên, FIFA sau đó thông báo bàn thắng không được tính cho Ronaldo bởi bóng mới chỉ chạm vào tóc của anh thay vì chạm đầu. Fernandes rốt cuộc mới là tác giả của pha lập công này. CR7 bị một phen "tẽn tò" khi anh chạy đi ăn mừng như thể mình đã xé lưới Uruguay.

Ngay tập tức, mạng xã hội xuất hiện khái niệm "Tóc của Chúa" ám chỉ bàn thắng hụt của Ronaldo. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích siêu sao Bồ Đào Nha vì ăn mừng và khẳng định bàn thắng đó là của mình.

Oliver Hot, cây viết thể thao chính của The Mail, viết trên Twitter: "Ronaldo quá tuyệt vọng để giành lấy một bàn thắng không phải của anh ta. Điều đó thật buồn cười. Bạn có thể nhét một chiếc xe buýt hai tầng qua khoảng trống giữa đầu anh ta và quả bóng ở tình huống ấy".

Một cổ động viên khác bình luận: "Ronaldo thậm chí còn không chạm vào quả bóng đó. Anh ta chỉ đang cố gắng vượt Messi về tổng số bàn ghi được ở World Cup. Bàn thắng đó phải thuộc về Bruno Fernandes".

Tới phút bù giờ của hiệp 2, Fernandes một lần nữa tỏa sáng hoàn tất cú đúp giúp Bồ Đào Nha hạ Uruguay 2-0, qua đó sớm đưa đội tuyển đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 cùng với Pháp và Brazil.

Với cá nhân Ronaldo, số bàn thắng của anh tại World Cup lần này vẫn chỉ dừng ở con số 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo