x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MU ĐỢI CUỘC PHỎNG VẤN ĐẦY ĐỦ CỦA RONALDO ĐƯỢC CÔNG BỐ MỚI ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

12:26 | 18/11/2022


Man United sẽ đợi cho đến khi cuộc phỏng vấn đầy đủ của Cristiano Ronaldo được phát sóng trước khi quyết định về tương lai của anh.

Man United sẽ đợi cho đến khi cuộc phỏng vấn đầy đủ của Cristiano Ronaldo được phát sóng trước khi quyết định về tương lai của anh.

Chris Wheeler của Daily Mail đã tiết lộ độc quyền vào thứ Hai rằng Man United đang tìm cách cắt hợp đồng với Ronaldo sau khi những clip đầu tiên xuất hiện về cuộc phỏng vấn của anh với Piers Morgan.

Trong cuộc phỏng vấn, Ronaldo tuyên bố anh đã bị Man United "phản bội", nói rằng anh không tôn trọng huấn luyện viên Erik ten Hag và chỉ trích câu lạc bộ cũng như các đồng đội của mình.

Các luật sư của Man United đang nghiên cứu kỹ các bình luận của Ronaldo để xác định xem chúng có cấu thành vi phạm hợp đồng hay không nhưng sẽ chỉ quyết định bước đi tiếp theo sau khi họ đã xem toàn bộ cuộc phỏng vấn.

Nhưng Daily Mail hiểu rằng câu lạc bộ tin rằng việc phạt Ronaldo và ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa ra lời xin lỗi về hành động của mình, sẽ không đủ vào lúc này.

Man United sẽ cắt hợp đồng với Ronaldo hoặc hủy hợp đồng của anh tại Old Trafford vào mùa Hè tới nếu họ có thể làm được. Họ không còn niềm tin nào về Ronaldo vì họ không muốn thấy được sự trung thành.

MU đang hy vọng có thể đạt được thỏa thuận chung với cầu thủ 37 tuổi, người đã nói rằng muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ronaldo trở lại Old Trafford được coi là kịch bản ít có khả năng xảy ra nhất và các đồng đội ở Man United đang hy vọng anh sẽ ra đi trước khi World Cup kết thúc. Họ tin rằng anh đã đốt cháy tất cả các cầu nối của mình với đội sau những bình luận kích động và cảm thấy sẽ tốt hơn nếu Man United giải quyết vụ Ronaldo ngay khi anh đang tham dự World Cup với Bồ Đào Nha.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo