x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U CÔNG BỐ DANH SÁCH CẦU THỦ DỰ TRẬN PLAY-OFF EUROPA LEAGUE

11:43 | 09/02/2023


Đội hình dự tham dự Europa League của MU đã được BLĐ đội bóng đệ trình lên UEFA, trước trận hai play-off lượt đi và về với Barcelona.

Đội hình dự tham dự Europa League của MU đã được BLĐ đội bóng đệ trình lên UEFA, trước trận hai play-off lượt đi và về với Barcelona.

Đoàn quân HLV Erik ten Hag sẽ có mặt xứ Catalan vào tuần tới để đá trận đầu tiên trong hai trận đấu với Barcelona, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga của HLV Xavi.

Các bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển mùa Đông của đội bóng là Jack Butland (Crystal Palace), Marcel Sabitzer (Bayern Munich) và Wout Weghorst (Burnley) đều đã được thêm vào đội hình. Những cái tên này sẽ thay thế Cristiano Ronaldo, người rời sân Old Trafford để gia nhập Al-Nassr, cùng với Martin Dubravka - người đã trở lại đội chủ quản Newcastle, và Axel Tuanzebe chuyển đến Stoke theo dạng cho mượn.

Shola Shoretire (Bolton) và Charlie McNeill (Newport County) cũng sẽ không góp mặt trong đội hình sau khi cũng đã được đem cho các đội bóng hạng dưới của Anh mượn đến cuối mùa giải.

Hai cái tên Christian Eriksen và Donny van de Beek mặc dù đang chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn nhưng đều có tên trong danh sách 25 người tham dự giai đoạn knock-out tại Europa League.

Trận lượt đi tại Nou Camp diễn ra vào 0h45 thứ Sáu ngày 17/2. Trận lượt về sẽ được tổ chức tại Old Trafford một tuần sau đó nhưng bắt đầu lúc 3h00 tại Manchester.

Barcelona lúc này đang đứng đầu giải quốc nội, hơn kình địch Real Madrid 8 điểm và chỉ để thủng lưới 7 bàn sau 20 trận ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Danh sách cầu thủ Man United tham dự Europa League:

Thủ môn: David De Gea, Jack Butland, Tom Heaton. 

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay, Marcel Sabitzer, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Antony, Alejandro Garnacho, Anthony Martial, Facundo Pellistri, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Wout Weghorst.

* Những cầu thủ 'cây nhà lá vườn' cũng có thể được thêm vào từ danh sách B.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo