x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO NÓI GÌ KHI JUVENTUS BỊ TRỪ 10 ĐIỂM?

11:14 | 23/05/2023


HLV Jose Mourinho không hài lòng khi chứng kiến Juventus được Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) trả lại điểm số nhưng sau đó tiếp tục bị trừ điểm vì dính đến nhiều sai phạm.

HLV Jose Mourinho không hài lòng khi chứng kiến Juventus được Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) trả lại điểm số nhưng sau đó tiếp tục bị trừ điểm vì dính đến nhiều sai phạm.

"Điều này như một trò đùa khi Serie A chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại", Mourinho phát biểu hôm 22/5. "Cách tiếp cận ở các trận gặp Monza và Bologna của chúng tôi sẽ khác nếu biết Juventus sẽ bị trừ điểm. Tôi xin lỗi HLV [Massimiliano] Allegri và cầu thủ Juventus. Nhưng ở giải đấu cấp độ này, án phạt này chẳng thay đổi được điều gì. Tôi cảm thấy tiếc cho những người làm việc hết mình như tôi nhưng phải chịu trách nhiệm vì những sai phạm của đội ngũ lãnh đạo và thậm chí cả CLB".

Hôm 22/5, Tòa phúc thẩm của Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) phán quyết Juventus có hành động tăng vốn đầu tư giả mạo nên trừ "Lão phu nhân" 10 điểm trên BXH Serie A. "Bianconeri" bị kết tội thổi phồng phí chuyển nhượng để tăng vốn đầu tư giả mạo giúp tài sản của CLB lớn hơn nhiều so với giá trị thực.

Đáng nói, hồi tháng 1, FIGC đã quyết định trừ Juventus 15 điểm vì những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, lập báo cáo tài chính và thao túng thị trường. Sau khi kháng cáo thành công, Uỷ ban Olympic Italy (CONI) đề nghị Serie A trả lại 15 điểm cho Juventus hôm 20/4. Nhưng với phán quyết mới nhất, Juventus vẫn bị trừ 10 điểm.

Sau khi nhận án phạt, đoàn quân của Max Allegri rơi xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, vị trí không có suất dự Champions League. Rạng sáng 23/5 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Allegri cũng để thua 1-4 trước Empoli. "Bà đầm già" kém top 4 đến 5 điểm trong bối cảnh Serie A còn 2 vòng nữa là khép lại.

Trong khi đó, Roma của Mourinho cũng gây thất vọng khi để Salernitana cầm hòa 2-2 hôm 22/5. Đội bóng thành Rome xếp ngay trên Juventus với 60 điểm. Nếu không góp mặt trong top 4 vào cuối mùa, Roma vẫn có thể dự Champions League mùa sau nếu trở thành nhà vô địch Europa League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo