x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MỘT CÔNG NHÂN NHẬP CƯ CHẾT TRONG THỜI GIAN DIỄN RA WORLD CUP

17:18 | 08/12/2022


FIFA cho biết họ "vô cùng đau buồn" trước cái chết một công nhân nhập cư tại World Cup ở Qatar.

FIFA cho biết họ "vô cùng đau buồn" trước cái chết một công nhân nhập cư tại World Cup ở Qatar.

Một công nhân bảo trì, quốc tịch Philippines, được cho là đã chết tại một cơ sở huấn luyện của đội tuyển Ả Rập Xê Út trong thời gian diễn ra vòng bảng của giải đấu.

The Athletic đã xác nhận cái chết của người đàn ông 40 tuổi giấu tên trong một vụ tai nạn xe nâng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao trên bãi biển. FIFA đã xác nhận tin này nhưng không có thêm thông tin khác.

Thông báo có đoạn: "FIFA vô cùng đau buồn trước thảm kịch này và xin gửi những suy nghĩ cũng như sự cảm thông của chúng tôi dành cho gia đình của người công nhân. Ngay khi FIFA biết về vụ tai nạn, chúng tôi đã liên hệ với chính quyền địa phương để yêu cầu thêm thông tin chi tiết."

"FIFA sẽ có thể bình luận thêm sau khi các quy trình liên quan liên quan đến cái chết của công nhân đã được hoàn thành."

Việc Qatar đối xử với lao động nhập cư, trong đó phần lớn là lực lượng lao động giúp xây dựng và duy trì các cơ sở vật chất được sử dụng tại giải đấu, từ lâu đã được chú ý.

Chính phủ Qatar ban đầu ước tính rằng có ít hơn 40 người đã chết trước giải đấu, con số sửa đổi vào tháng trước, được đưa lên mức "từ 400 đến 500". Các nhóm nhân quyền ước tính số người chết thực sự là hơn 6.500.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo