x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC ĐÃ XÁT MUỐI VÀO NỖI ĐAU CỦA SALAH NHƯ THẾ NÀO?

16:29 | 18/06/2022


Theo tiết lộ của Rodrygo, tiền vệ Luka Modric nói với Mohamed Salah "hãy thử lại lần sau" trong thất bại ở chung kết Champions League

Theo tiết lộ của Rodrygo, tiền vệ Luka Modric nói với Mohamed Salah "hãy thử lại lần sau" trong thất bại ở chung kết Champions League của Liverpool trước Real Madrid mùa 2021/22.

“Chúng tôi có một giai thoại vui nhộn", Rodrygo nói trên chương trình Cortes Podcast. "Sau khi trận chung kết khép lại, chúng tôi xếp hàng và các cầu thủ Liverpool đi qua. Salah kiệt sức và trông chán nản. Modric ở ngay trước mặt tôi, anh ấy chào Salah và nói rằng hãy thử lại lần sau. Khi ấy, tôi bắt đầu bật cười".

Rodrygo tiếp tục: "Khi một cầu thủ có ý khiêu khích chúng tôi, bạn chỉ muốn giành chiến thắng để có thể giễu cợt họ. Trong mỗi buổi tập, chúng tôi thường nói 'đến đây Salah, đến đây'. Trong đầu chúng tôi luôn nghĩ phải giành chiến thắng để sau đó chế nhạo Salah".

Năm 2018, Salah phải chịu đựng điều mà anh gọi là "khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp" của mình ở Kyiv (nơi diễn ra trận chung kết Champions League - PV). Chân sút người Ai Cập dính chấn thương vai khi va chạm với Sergio Ramos và buộc phải rời sân trong nước mắt chỉ sau 30 phút thi đấu.

Salah không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid ở chung kết Champions League mùa giải vừa qua.
Salah không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid ở chung kết Champions League mùa giải vừa qua.

Đó là lý do Salah hay nhắc tới cuộc trả thù khi Liverpool đối đầu Real ở chung kết Champions League mùa 2021/22. Sau khi vượt qua Villarreal với tỷ số 3-2 ở bán kết lượt về, Salah phát biểu: "Thành thật mà nói, tôi muốn đối đầu Real ở chung kết. Tôi hy vọng Liverpool sẽ đánh bại họ để giành chức vô địch".

Tuy nhiên, quyết tâm của Salah không thành. Vinicius Junior sắm vai người hùng với pha lập công duy nhất ở phút 59 trong trận chung kết Champions League 2021/22. Xuất phát từ pha phản công bên cánh phải, Federico Valverde căng ngang vừa tầm để đồng đội người Brazil dứt điểm cận thành hạ gục Alisson Becker.

Cá nhân cựu sao AS Roma có 9 cú sút trước Real, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong mọi trận đấu ở Champions League mùa giải vừa qua. 6 cú sút trúng đích trong trận chung kết cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ có thể thực hiện được kể từ mùa 2003/04. Tiếc là mũi nhọn người Ai Cập không có bàn thắng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo