x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI NỔ SÚNG, PSG THẮNG CÁCH BIỆT MONTPELLIER

07:25 | 02/02/2023


Sau hiệp 1 tẻ nhạt 2 đội bước vào hiệp 2 chơi vô cùng hào hứng và đã có tới 4 bàn thắng được ghi. Trong đó, chiến thắng cuối cùng thuộc về PSG với tỷ số 3-1.

Sau hiệp 1 tẻ nhạt 2 đội bước vào hiệp 2 chơi vô cùng hào hứng và đã có tới 4 bàn thắng được ghi. Trong đó, chiến thắng cuối cùng thuộc về PSG với tỷ số 3-1.

Bàn thắng

Montpellier: Mavididi (89')

PSG: Ruiz (55'), Messi (72'), Zaire Emery (90'+2)

Tuy phải chơi trên sân khách, song PSG với đẳng cấp cao hơn đã dễ dàng áp đảo đội chủ nhà ngay sau tiếng còn khai cuộc. Ngay ở phút thứ 10, họ có cơ hội rất tốt để vượt lên khi được hưởng phạt đền. Mbappe là người lãnh trọng trách đá 11m và anh không chiến thắng được thủ thành Lecomte.

Tuy nhiên, trọng tài vẫn cho Mbappe đá lại do VAR xác định thủ môn của Montpellier đã di chuyển sớm. Trong lần đá thứ 2, Mbappe lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc. Đã vậy, anh còn sút bồi ra ngoài dù phía trước là khung thành đã rộng mở.

Ngày thi đấu thảm họa của Mbappe kết thúc ở phút 21, khi anh buộc phải rời sân giữa chừng vì chấn thương. 4 phút sau, trung vệ Sergio Ramos của PSG cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Messi nhân đôi cách biệt cho PSG

Không còn sự phục vụ của Mbappe, PSG vẫn áp đảo đội chủ nhà. Họ có 2 lần đưa được bóng vào lưới Montpellier, nhưng sau khi tham khảo VAR trọng tài lại không công nhận các bàn thắng của Kouyate (35') và Hakimi (52').

Đến phút 52, cuối cùng thì PSG cũng khai thông được thế bế tắc nhờ công của Ruiz. Sau khi giúp PSG vượt lên bằng cú đệm bóng tinh tế, đến phút 72 chính Ruiz đã kiến tạo giúp Messi nhân đôi cách biệt cho PSG. Như vậy, siêu sao người Argentina đã ghi bàn trở lại sau 2 trận liên tiếp "tịt ngòi".

Tuy để cho Mavididi gỡ lại 1 bàn cho Montpellier ở phút 89, nhưng cuối cùng PSG vẫn duy trì được khoảng cách 2 bàn. Lý do là bởi trong thời gian đá bù giờ cầu thủ trẻ Zaire Emery còn thêm 1 lần đưa bóng vào lưới đội chủ nhà sau đường chuyền của Zaire Emery.

Đội hình thi đấu

Montpellier: Lecomte; Kouyate, Jullien, Esteve; Maouassa, Sacko; Savanier, Chotard, Leroy; Germain, Mavididi. Ferri 

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Ramos, Mendes; Danilo, Vitinha, Ruiz; Soler, Mbappe, Messi 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo