x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE TỪNG CỐ GẮNG THUYẾT PHỤC LEWANDOWSKI GIA NHẬP PSG

16:29 | 03/12/2022


Truyền thông Pháp đưa tin Kylian Mbappe từng có cuộc gặp với Robert Lewandowski để thuyết phục anh gia nhập PSG.

Truyền thông Pháp đưa tin Kylian Mbappe từng có cuộc gặp với Robert Lewandowski để thuyết phục anh gia nhập PSG.

Le Parisien đưa tin sau khi gia hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 5, Mbappe muốn lãnh đạo CLB chiêu mộ một chân sút đẳng cấp. Tuyển thủ người Pháp cho rằng bản thân anh sẽ phát huy được khả năng nếu chơi cặp với một "số 9" điển hình như Lewandowski. Mbappe đã rất mong có cơ hội được sát cánh với tiền đạo người Ba Lan.

Thời điểm đó, Lewandowski còn là cầu thủ của Bayern Munich. Chân sút 34 tuổi này và Mbappe gặp mặt nhau hồi tháng 5 tại Cannes, Pháp. Tuy nhiên vào lúc đó, Lewandowski chỉ muốn gia nhập Barcelona. Điều này khiến những nỗ lực của Mbappe lẫn lãnh đạo PSG trở nên vô nghĩa.

Le Parisien còn cho biết sau khi mua hụt Lewandowski, PSG nhắm đến tiền đạo Gianluca Scamacca. Nhưng sau đó, chân sút 23 tuổi này quyết định đầu quân West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Cuối cùng, đội bóng thủ đô Paris đem về tài năng trẻ 20 tuổi Hugo Ekitike. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Christophe Galtier tại PSG.

Tại World Cup 2022, Mbappe và Lewandowski sẽ trở thành đối thủ của nhau ở vòng 16 đội khi Pháp chạm trán Ba Lan vào 22h đêm 4/12 (giờ Hà Nội). Cả hai đang có phong độ trái ngược. Mbappe đang là Vua phá lưới của giải với 3 bàn, ngang thành tích với Enner Valencia (Ecuador), Cody Gakpo (Hà Lan) và Marcus Rashford (Anh).

Trong khi đó, Lewandowski mới ghi một bàn sau 3 trận tại giải đấu năm nay. Chân sút 34 tuổi đã đối đầu Lionel Messi, đồng đội của Mbappe, khi Ba Lan gặp Argentina hôm 1/12 (giờ Hà Nội). Bộ đôi này đều tịt ngòi ở trận đấu đó.

Lewandowski mất đến hai lần tiếp cận mới có thể trò chuyện với Messi. Chân sút 34 tuổi này cho biết: "Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện khá vui vẻ. Tôi nói với Messi rằng tôi phải chơi phòng ngự nhiều hơn bình thường bởi điều đó cần thiết cho đội bóng".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo