x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE LÀM DẬY SÓNG KHI SO SÁNH ĐT PHÁP VỚI PSG

11:53 | 24/09/2022


Tiền đạo Kylian Mbappe lại làm dậy sóng công chúng vì những phát biểu đầy nhạy cảm của mình khi so sánh cuộc sống tại ĐT Pháp và PSG.

Tiền đạo Kylian Mbappe lại làm dậy sóng công chúng vì những phát biểu đầy nhạy cảm của mình khi so sánh cuộc sống tại ĐT Pháp và PSG.

Tại PSG, Mbappe không phải chân sút số 1 mùa này. Tuy nhiên, ở ĐT Pháp, anh chắc chắn là ngôi sao số 1. Trong chiến thắng 2-0 trước Áo ở Nations League mới đây, Mbappe là người mở tỷ số trước khi Giroud đóng hòm trận đấu.

Chia sẻ về sự thoải mái tại ĐT Pháp, Mbappe không quên "đá đểu" đội bóng chủ quản PSG: "Những gì họ đòi hỏi tôi ở ĐT Pháp rất khác. Ở đây, tôi có nhiều tự do hơn PSG. 

HLV biết sẽ luôn có một số 9 như Giroud trên sân, vì thế tôi có thể tự do di chuyển vào những khoảng trống. Nhưng ở Paris thì khác, họ bảo tôi phải chơi ở vị trí trung phong, mặc dù tôi thích được di chuyển khắp sân".

Ở một diễn biến khác, chia sẻ về những lùm xùm tranh chấp bản quyền hình ảnh với Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), Mbappe cho biết: "Tôi không ngại trở thành trung tâm của những chỉ trích nếu điều đó tốt cho đồng đội. Những lời chế nhạo sẽ không làm tôi thay đổi lối sống và phong cách thi đấu. Nếu những thỏa thuận làm hài lòng cả tập thể, tôi sẽ không màng đến những yếu tố khác. Khi đó, cả đội sẽ vui vẻ mà chơi bóng".

Trong khi đó, Neymar cũng chằng hề hào hứng khi nhắc tới Mbappe trong thời gian làm nghĩa vụ tại ĐT Brazil. Sau chiến thắng 3-0 trước Ghana, khi nhận câu hỏi về Mbappe, Neymar nhếch mép: "Về Kylian, tôi không biết". Anh sau đó cũng tỏ rõ sự không hài lòng và bỏ đi ngay lập tức. Phản ứng của Neymar khi được hỏi về Mbappe tiếp tục làm dấy lên những nghi vấn rằng mối quan hệ của đôi bên chưa được hàn gắn thật sự.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo