x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE BỊ LA Ó KHI THAM DỰ GALA QUẢ BÓNG VÀNG 2022

11:51 | 18/10/2022


Tiền đạo Kylian Mbappe không được chào đón khi tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022 tại quê nhà Paris.

Tiền đạo Kylian Mbappe không được chào đón khi tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2022 tại quê nhà Paris.

Mbappe bị các cổ động viên la ó thậm tệ khi cùng cha bước vào nhà hát Châtelet - nơi diễn ra gala trao giải Quả Bóng Vàng 2022. Ngôi sao của PSG dường như bỏ ngoài tai tất cả và đi nhanh qua những fan đang đứng chờ đợi. 

Một video liên quan đến Mbappe được đăng tải bởi Twitter chính của BTC Quả Bóng Vàng đã nhận hơn 1 triệu lượt xem. Có thể nghe rõ những tiếng những tiếng la ó và trông Mbappe có vẻ khá gượng gạo.

Mọi chuyện càng trở nên tệ hơn với Mbappe khi anh chỉ xếp thứ 6 chung cuộc ở cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2022, xếp sau lần lượt Karim Benzema - chủ nhân của giải thưởng, Sadio Mane, Kevin De Bruyne, Robert Lewandowski và Mohamed Salah.

Sở dĩ Mbappe bị các cổ động viên ở quê nhà quay lưng bởi có thông tin anh muốn rời PSG ngay trong tháng 1/2023 do không hài lòng với ban lãnh đạo đội bóng. Báo chí Pháp cho biết chân sút 23 tuổi cảm thấy bị lừa dối.

Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Marseille tại Ligue 1 vừa qua, Mbappe khẳng định anh bị sốc với những thông tin nói rằng anh muốn rời PSG. Tuyển thủ Pháp nói: "Tôi chưa bao giờ đòi rời PSG vào tháng 1 tới. Đây là thông tin sai sự thật. Tôi không tức giận với CLB, điều này cũng sai sự thật. Tôi thực sự sốc trước thông tin này.

Tôi cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Tôi không hiểu vì sao những tin tức như vậy lại xuất hiện. Tôi không liên quan gì đến những tin đồn này. Tôi rất hạnh phúc tại CLB".

Mùa này, Mbappe đã 12 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường. Trước Marseille, anh có khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo