x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UTD KÍCH HOẠT ĐIỀU KHOẢN GIA HẠN VỚI RASHFORD

16:04 | 01/11/2022


Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, đồng nghĩa PSG không thể mở đàm phán chiêu mộ cầu thủ này vào tháng tới.

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, đồng nghĩa PSG không thể mở đàm phán chiêu mộ cầu thủ này vào tháng tới.

Theo Daily Mail, MU sẽ trói chân Marcus Rashford thêm một năm trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa. Động thái này giúp "Quỷ đỏ" ngăn PSG và nhiều đội bóng ở châu Âu tiếp cận tiền đạo người Anh, đồng thời họ có thêm thời gian thảo luận bản hợp đồng mới.

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến tháng 6/2023, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Chuyên trang Transfermarkt định giá chân sút này vào khoảng 60 triệu euro. Hiện chân sút vừa bước sang tuổi 25 hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford.

Sky Sports khẳng định "Quỷ đỏ" không lo lắng với tình hình của Rashford. Man Utd càng không có ý định bán mũi nhọn này trong bối cảnh hàng công khá mỏng. Trước đó, L'Equipe tiết lộ PSG chọn Rashford để tăng cường sức mạnh hàng công. CLB chủ sân Parc des Princes tổ chức cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo người Anh trong hè 2022.

HLV Christophe Galtier đánh giá cao khả năng của Rashford. Chân sút sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và có thể thi đấu trong vai trò của cầu thủ chạy cánh lẫn trung phong cắm.

Rashford là mục tiêu chuyển nhượng của PSG.
Rashford là mục tiêu chuyển nhượng của PSG.

MU coi Rashford là "tài sản lớn" kể từ khi ra mắt đội một năm 2015. Cầu thủ này ghi 21 bàn trong mùa 2020/21 nhưng con số này giảm xuống chỉ còn 5 ở mùa kế tiếp. Mùa này, chân sút người Anh dần hồi sinh phong độ dưới thời Erik ten Hag.

Rashford được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Premier League trong tháng 9. Gần nhất, số 10 của MU ghi bàn duy nhất giúp đội nhà thắng West Ham 1-0 hôm 30/10. Từ đầu mùa, Rashford ghi 7 bàn và có 3 kiến tạo sau 15 trận.

Khác các năm trước, ban lãnh đạo MU không chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm cho cầu thủ, mà quyết định phải thông qua HLV Erik ten Hag, người đề nghị ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bình tĩnh cho quyết định ký hợp đồng. Chiến lược gia người Hà Lan muốn xem màn trình diễn của từng cầu thủ trong giai đoạn này, trước khi báo cáo lên ban lãnh đạo về việc giữ chân ai ở lại sân Old Trafford.

Ngoài Marcus Rashford, hợp đồng của những David De Gea, Cristiano Ronaldo, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred cũng hết hạn sau mùa 2022/23.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo