x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED VÀ LIVERPOOL CÙNG ĐÓNG GÓP 3 CẦU THỦ CHO TUYỂN BRAZIL

11:39 | 10/09/2022


HLV Tite vừa công bố danh sách các cầu thủ Brazil được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ghana và Tunisia vào tháng tới.

HLV Tite vừa công bố danh sách các cầu thủ Brazil được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ghana và Tunisia vào tháng tới. Trong số những người được chọn có 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB Man United.

Bộ 3 này bao gồm 2 tiền vệ Fred và Casemiro cùng chuyên gia chạy cánh Antony. Nếu như Fred đã gắn bó với MU từ lâu thì Casermiro và Antony mới được MU đưa về từ Real Madrid và Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Giống như MU, Liverpool cũng đóng góp 3 thành viên vào đợt tập trung lần này của ĐT Brazil là thủ môn Alisson, tiền vệ Fabinho và tiền đạo Roberto Firmino. 

Một số cầu thủ Brazil khác đang chơi bóng ở Premier League như Richarlison (Tottenham), Lucas Paqueta (West Ham), Bruno Guimaraes (Newcastle), Ederson (Man City) hay Thiago Silva (Chelsea) cũng được HLV Tite triệu tập).

Đáng chú ý, dù đang gây ấn tượng khá tốt ở Arsenal, tiền đạo tân binh Gabriel Jesus cũng như 2 đồng đội của anh là Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes lại bị HLV Tite phớt lờ. Theo giới truyền thông Anh, HLV Tite và giám đốc thể thao Juninho mới đây đã tới Emirates để gặp giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal. Chính Edu đã thuyết phục HLV Tite cho bộ 3 của Arsenal nghỉ ngơi thay vì tập trung cho 2 trận đấu tới của đội bóng áo vàng xanh.

Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes bị phớt lờ
Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes bị phớt lờ

Được hỏi tại sao lại không gọi Grabriel Jesus và cả Philippe Coutinho (Aston Villa) lại không được gọi, HLV Tite cho biết: "Coutinho là một cầu thủ siêu hạng. Cả Gabriel Jesus, David Neres và Martinelli cũng thế. Tuy nhiên, lần này tôi muốn trao cơ hội cho những người khác. Rất khó để làm hài lòng tất cả mọi người và đối khi bạn cần phải có những sự thử nghiệm".

Dưới sự dẫn dắt của HLV Tite, ĐT Brazil đang chơi cực hay với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Theo lịch trình, họ sẽ lần lượt so tài với Ghana và Tunisia vào các ngày 24 và 28/9 tới.

Danh sách ĐT Brazil vừa được công bố:

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Weverton (Palmeiras).

Hậu vệ: Danilo (Juventus), Alex Sandro (Juventus), Alex Telles (Sevilla), Marquinhos (PSG), Eder Militao (Real Madrid), Thiago Silva (Chelsea), Bremer (Juventus), Roger Ibanez (Roma).

Tiền vệ: Casemiro (Manchester United), Bruno Guimaraes (Newcastle), Fred (Manchester United), Fabinho (Liverpool), Lucas Paqueta (West Ham), Everton Ribeiro (Flamengo).

Tiền đạo: Antony (Manchester United), Roberto Firmino (Liverpool), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Neymar (PSG), Pedro (Flamengo), Raphinha (Barcelona), Richarlison (Tottenham), Rodrygo (Real Madrid), Vinicius Jr (Real Madrid).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo