x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED CHÍNH THỨC CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG ANTONY

23:04 | 30/08/2022


Man United vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Antony tới từ Ajax.

Man United vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Antony tới từ Ajax. Đây là thông tin đã được cả đại diện nước Anh lẫn Ajax xác nhận trên trang web chính thức của từng CLB.

Thực tế, việc Antony chia tay Ajax để đầu quân cho MU là điều đã được nhiều người dự đoán từ trước. Đơn giản, mới đây cầu thủ người Brazil sinh năm 2000 này đã tới Carrington để tiến hành kiểm tra y tế.

Sau khi hoàn tất thủ tục mà không gặp phải vấn đề gì, Antony đã ký hợp đồng với MU đến năm 2027. Trong thỏa thuận có điều khoản cho phép các bên được kéo dài ràng buộc tới năm 2028.

Để có được sự phục vụ của Antony, MU đã đồng ý trả Ajax 95 triệu euro (chưa kể 5 triệu euro tiền phí phát sinh). Đến với MU, Antony không chỉ lại được làm việc cùng HLV Ten Hag (tân thuyền trưởng MU mùa trước còn làm việc cho đại diện thủ đô Hà Lan) mà còn tái hợp với cả người đồng đội cũ là hậu vệ Lisandro Martínez mới được Quỷ đỏ mua về từ Ajax.

Antony là cầu thủ trưởng thàng từ CLB Sao Paulo và đã có 2 năm thi đấu cho Ajax. Trong 82 trận thi đấu cho đại diện thủ đô Hà Lan, anh có 25 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Thời gian gần đây, Antony không tham gia tập luyện cũng như thi đấu cho đội 1 Ajax. Trước khi đầu quân cho MU, anh bị ông thầy của mình ở Ajax là HLV Alfred Schreuder chỉ trích vì đã có cách hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo