x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CÓ THỂ MẤT 3 NGÔI SAO Ở CHUNG KẾT FA CUP

14:37 | 29/05/2023


HLV Pep Guardiola lo ngại bộ ba Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Ruben Dias có thể vắng mặt ở chung kết FA Cup vì chấn thương.

HLV Pep Guardiola lo ngại bộ ba Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Ruben Dias có thể vắng mặt ở chung kết FA Cup vì chấn thương.

"Ruben Dias không tập luyện trong 10 ngày qua, tương tự là Grealish", Pep chia sẻ sau trận thua Brentford ở vòng cuối Premier League hôm 28/5. "Kevin cũng gặp chút vấn đề tương tự những tuần trước đây. Họ không thể thi đấu trong một số trận. Đây không phải vấn đề quá lớn. Tôi nghĩ họ vẫn sẽ sẵn sàng cho trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên, cả ba cần phải góp mặt trong các buổi tập của Man City trước đã".

Man City chịu thiệt thòi lớn nếu cả De Bruyne, Dias và Grealish vắng mặt ở chung kết FA Cup gặp MU vào ngày 3/6. De Bruyne là chân kiến tạo số một của Man City tại Premier League (16 kiến tạo), trong khi Grealish cũng ghi 7 bàn và góp 5 pha "dọn cỗ" cho đồng đội. Ở hàng thủ, Dias là nhân tố chủ chốt và ra sân 41 lần trên mọi đấu trường mùa này. Trung vệ người Bồ Đào Nha nghỉ thi đấu từ sau trận thắng 4-0 trước Real Madrid vào ngày 17/5.

Man City muốn bổ sung danh hiệu thứ hai (FA Cup) ở mùa này. Nếu đánh bại MU, nửa xanh thành Manchester sẽ có đà tâm lý tốt trước màn chạm trán Inter Milan tại chung kết Champions League vào ngày 11/6.

Ở trận thua Brentford, Pep chỉ sử dụng đội hình dự bị với nhiều gương mặt như Julian Alvarez, Kalvin Phillips hay Cole Palmer. Số ít những trụ cột được sử dụng bao gồm thủ môn Ederson và cặp hậu vệ Nathan Ake, Kyle Walker. Man City nhận thất bại 0-1 và bị ngắt chuỗi 25 trận bất bại trên mọi đấu trường. Brentford cũng trở thành đội duy nhất thắng Man City trong cả 2 lượt trận ở mùa giải năm nay, đi kèm với đó là vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng (thứ 9).

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo