x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO BERNARDO SILVA KHÔNG ĂN MỪNG CÙNG CÁC ĐỒNG ĐỘI

11:05 | 07/12/2022


Bernardo Silva đã không tham gia vào màn ăn mừng của các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha vì sợ bị thủng lưới bởi Thụy Sỹ tấn công nhanh.

Bernardo Silva đã không tham gia vào màn ăn mừng của các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha vì sợ bị thủng lưới bởi Thụy Sỹ tấn công nhanh.

Goncalo Ramos đã ghi bàn giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước trong cuộc đụng độ ở vòng 1/8 World Cup 2022 trước Thụy Sỹ bằng một pha lập công sắc bén.

Nhưng Bernardo Silva đã đợi trên sân để chúc mừng tiền đạo này trong khi các đồng đội còn lại ăn mừng gần khán đài. Và những người hâm mộ nhanh trí đã chỉ ra rằng ngôi sao của Man City làm như vậy vì anh muốn tránh bị thủng lưới.

Có ý kiến cho rằng theo luật của FIFA, trận đấu có thể tiếp tục sau khi có bàn thắng khi tất cả các thành viên của đội ghi bàn không còn ở phần sân đối phương. Nếu các cầu thủ không có mặt trên sân thi đấu, điều đó được tính là họ không ở nửa sân đối diện.

Giả thuyết tương tự của người hâm mộ đã được lan truyền ở World Cup 2018, khi Kieran Trippier là cầu thủ Anh duy nhất không tham gia màn ăn mừng của đội sau bàn thắng muộn của Harry Kane trước Tunisia.

Tuy nhiên, Luật 8 quy định rằng để trận đấu bắt đầu lại “tất cả các cầu thủ, ngoại trừ cầu thủ bắt đầu, phải ở trên nửa sân của mình”. Điều đó có nghĩa là Silva có thể tham gia vào màn ăn mừng mà không sợ Thụy Sỹ bắt đầu lại trận đấu.

Nhưng chàng trai 28 tuổi vẫn nhận được sự khen ngợi từ những khán giả bị ấn tượng bởi sự tỉnh táo của anh. Một người viết: "Bernardo Silva quá thông minh. Nhanh chóng trở lại sân trong lúc ăn mừng khiến trận đấu không thể bắt đầu lại".

Một người khác viết thêm: "Bernardo Silva quá tỉnh táo khi chạy trở lại sân để người Thụy Sĩ không thể bắt đầu lại trận đấu quá nhanh". Và một người thứ ba bình luận: "Hãy để ý rằng Bernando Silva vẫn đứng ngoài màn ăn mừng và chạy trở lại sân. Một tinh thần ưu tú".

May mắn thay cho Bernardo, anh đã không bỏ lỡ những màn ăn mừng quá lâu khi Bồ Đào Nha sau đó ghi thêm 5 bàn vào lưới Thụy Sỹ giành vé vào tứ kết đối đầu với Morocco.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo