x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUIS CAMPOS PHỦ NHẬN TIN ĐỒN MBAPPE YÊU CẦU PSG BÁN NEYMAR

17:18 | 17/09/2022


Cố vấn bóng đá của Paris Saint-Germain, Luis Campos đã tiết lộ rằng câu lạc bộ không bao giờ có ý định bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cố vấn bóng đá của Paris Saint-Germain, Luis Campos đã tiết lộ rằng câu lạc bộ không bao giờ có ý định bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh đó, Mbappe cũng không muốn Neymar rời đi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài RMC Sport (Pháp), cố vấn Luis Campos của PSG phủ nhận tin đồn Mbappe muốn Neymar rời khỏi đội chủ sân Công viên các hoàng tử: "Không. Thông tin Mbappe yêu cầu PSG bán Neymar là hoàn toàn sai sự thật. Tôi từng nghe qua những tin đồn kiểu đó nhưng không có chuyện đó đâu".

Đồng thời, Campos cũng khẳng định tương lai của Neymar tại PSG và dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của ngôi sao Brazil: "Neymar không có tên trong danh sách các cầu thủ phải rời sân Công viên các Hoàng tử.

Giống như Mbappe và Messi, Neymar là một cầu thủ rất giỏi. Nếu không dính chấn thương, Neymnar sẽ luôn đi tập đúng giờ và không bỏ lỡ bất kỳ buổi tập nào. Tôi chưa từng nghe HLV trưởng Christophe Galtier phàn nàn về thái độ của Neymar.

Cậu ấy là một phần trong dự án của PSG. Đúng là Neymar đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn ở mùa giải 2021/22 vì những chấn thương.

Nhưng bây giờ thì cậu ấy đã ổn rồi. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với nhau khi PSG tới Nhật Bản đấu giao hữu".

Tờ Le Parisien (Pháp) cho hay, Campos từng có cuộc nói chuyện riêng với Neymar và Mbappe để hòa giải mâu thuẫn giữa 2 chân sút này.

Sau đó, Mbappe khẳng định: "Mối quan hệ giữa tôi và Neymar được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Neymar và tầm quan trọng của anh ấy đối với PSG".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo