x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL TÁI MẶT KHI MANE CHẤN THƯƠNG TRÊN TUYỂN

08:33 | 12/11/2021


Tiền đạo Sadio Mane đã phải rời sân ngay đầu hiệp 1 trong trận đấu giữa Senegal vs Togo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Tiền đạo Sadio Mane đã phải rời sân ngay đầu hiệp 1 trong trận đấu giữa Senegal vs Togo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Phút 28 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi giữa Senegal vs Togo, tiền đạo Sadio Mane sau pha va chạm với cầu thủ đối phương đã không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi được đội ngũ y tế kiểm tra, BHL ĐT Senegal đã quyết định rút cầu thủ thuộc biên chế Liverpool khỏi sân ở phút 30 nhường chỗ cho Boulaye Dia.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Mane, nhưng chắc chắn điều này sẽ khiến HLV Juergen Klopp cũng như NHM Liverpool không khỏi lo lắng bởi cựu cầu thủ Southampton là cái tên quan trọng trên mặt trận tấn công của đội bóng Merseyside.

Sau đợt tập trung quốc gia tháng 11 này, các đội bóng tại Anh sẽ bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc giai đoạn cuối năm 2021, trong đó họ sẽ sớm đối mặt với đội Arsenal vào cuối tuần tới. Trong trường hợp Mane không thể thi đấu, sức mạnh tấn công của Liverpool chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều, khi trước đó họ đã mất tiền đạo Roberto Firmino đến cuối tháng 11 do chấn thương trong trận thắng Atletico Madrid tại Champions League.

Với cá nhân Mane, cầu thủ 29 tuổi hẳn cũng rất thất vọng khi không thể tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của mình trong màu áo ĐTQG. Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Mane đã ghi 3 bàn chỉ sau 5 trận cho đất nước của mình.

Việc Mane rời sân sớm cũng khiến Senegal gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể giành được 1 điểm trước chủ nhà Togo nhờ bàn gỡ ở phút 90+3 do công của tiền đạo Habib Diallo. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới Senegal, bởi họ trước đó đã sớm có vé vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup của khu vực châu Phi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo