x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KOVACIC VÀ MENDY ĐANG CÂN NHẮC CHIA TAY CHELSEA

17:19 | 09/11/2022


Có những thông tin cho rằng thủ thành Edouard Mendy và tiền vệ Mateo Kovacic đang tìm đường rời khỏi Chelsea.

Có những thông tin cho rằng thủ thành Edouard Mendy và tiền vệ Mateo Kovacic đang tìm đường rời khỏi Chelsea.

Ở mùa giải này, Edouard Mendy đã không còn là người bắt chính cho Chelsea, bất chấp việc anh đã cùng The Blues đăng quang ngôi vô địch Champions League ở mùa giải 2019/2020.

Ý đồ của HLV Graham Potter là rất rõ khi ông muốn một thủ thành giỏi chơi chân đứng trong khung gỗ. Với tiêu chí này, Kepa nhỉnh hơn rất nhiều so với Mendy.

Mặt khác, Kepa cũng đang có phong độ cực tốt. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu tỷ lệ cứu thua ở sân chơi Premier League lên tới hơn 90%.

Quyết định loại bỏ Mendy của Potter khiến anh đang rục rịch tìm một bến đỗ mới. Tương tự là trường hợp của tiền vệ Mateo Kovacic. Chuyên gia Simon Phillips chia sẻ trên Twitter: "Từ những nguồn tin mà tôi biết, cả Kovacic lẫn Mendy đều đang cân nhắc tương lai. Nhưng thậm chí có thể nhiều hơn hai người. Thời gian để xây dựng lại đội bóng."

Ở mùa giải này, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn với những sự thay đổi ở hàng ghế chỉ đạo lẫn thượng tầng. Những đồng tiền mà chủ sở hữu mới đổ vào TTCN vẫn chưa mang lại hiệu quả. Trong khi đó, Potter có vẻ chưa quen dẫn dắt một đội bóng lớn. 

Chia sẻ với Daily Mail, sau thất bại của Chelsea trước Arsenal, Chris Sutton cho biết: "Điều khiến tôi lo lắng về Chelsea là họ dường như không biết mình phải làm gì. Họ trông giống như một đội bóng không có bản sắc trong trận thua 0-1 trước Arsenal hôm Chủ nhật, tại Stamford Bridge."

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo