x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KỊCH BẢN NÀO CÓ THỂ KHIẾN ITALY SỚM CHIA TAY EURO?

14:18 | 21/06/2024


Trận thua Tây Ban Nha khiến Italy đứng trước nguy cơ bị loại khỏi EURO ngay từ vòng bảng.

Trận thua Tây Ban Nha khiến Italy đứng trước nguy cơ bị loại khỏi EURO ngay từ vòng bảng.

Sau 2 lượt đã đấu, Italy đứng thứ 2 tại bảng B với 3 điểm. Tây Ban Nha có 6 điểm và chắc suất đi tiếp, thậm chí còn chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất, do hơn Italy thành tích đối đầu.

Ở lượt cuối, Italy sẽ có trận chiến sống còn với Croatia, trong khi Tây Ban Nha chơi trận thủ tục với Albania.

Italy sẽ trở thành cựu vương EURO ngay sau vòng bảng, nếu họ để thua Croatia, đồng thời Albania thắng Tây Ban Nha. Khi đó, Italy sẽ bị đẩy xuống bét bảng với 3 điểm, trong khi Croatia và Albania đều có 4 điểm.

Thầy trò HLV Luciano Spalletti trải qua 2 trận đấu thất vọng. "Azzurri" chật vật hạ đội yếu nhất bảng Albania, sau đó để thua toàn diện trước Tây Ban Nha với khả năng cầm bóng quá ấn tượng. Trong 90 phút tại Veltins, Italy chỉ không có bóng để chơi và chỉ có 2 cú sút và đều không đi trúng đích.

Italy cần cải thiện màn trình diễn để hướng đến mục tiêu giành 3 điểm ở lượt cuối trước Croatia. Nhiệm vụ của nhà đương kim vô địch chắc chắn không dễ dàng, bởi Luka Modric cùng đồng đội cũng sẽ chơi hết mình do họ còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Ngay cả khi đứng thứ 3, việc có 4 điểm cũng sẽ mở toang cánh cửa vào vòng trong cho Croatia, thông qua suất dành cho một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trong khi đó, Tây Ban Nha có thể sẽ tung đội hình dự bị, đồng thời thi đấu không quá quyết tâm khi gặp Albania. Vì vậy, Albania đứng trước cơ hội để tạo bất ngờ trước ứng viên vô địch ở lượt trận cuối.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo