x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG PHẢI TUCHEL, ĐT ĐỨC SẼ CHỜ ĐỂ BỔ NHIỆM KLOPP

21:22 | 04/12/2022


Nếu HLV Thomas Tuchel đang hy vọng sẽ được thế chỗ cho đồng nghiệp Hansi Flick ở ĐT Đức, ông nên chuyển sang phương án khác

Nếu HLV Thomas Tuchel đang hy vọng sẽ được thế chỗ cho đồng nghiệp Hansi Flick ở ĐT Đức, ông nên chuyển sang phương án khác vì LĐBĐ Đức không có ý định hợp tác với nhà cầm quân này.

Theo tờ Daily Star, mục tiêu mà LĐBĐ Đức đang nhắm tới là HLV Juergen Klopp của Liverpool chứ không phải là HLV Tuchel. Hiện giờ Tuchel chưa tìm được công việc mới kể từ khi bị BLĐ CLB Chelsea sa thải. Trong khi đó, ĐT Đức vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV Flick.

Tuy nhiên, tương lai của Flick đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Lý do là bởi ĐT Đức vốn là tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới, nhưng họ lại vừa phải dừng bước tại World Cup 2022 ngay từ vòng bảng khi tranh tài cùng Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica.

Được hỏi liệu có từ chức vì không thể giúp ĐT Đức tiến xa ở giải đấu diễn ra trên đất Qatar hay không, HLV Flick đã chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận Manschaff thắng Costa Rica 4-2 như sau: "Chúng tôi sẽ làm việc với nhau nhanh thôi. Thú thực là rất khó để trả lời các bạn ngay lúc này vì Đức vừa mới so tài cùng Costa Rica và giờ đã bị loại khỏi giải đấu. Dù sao đi nữa thì tôi và LĐBĐ Đức cũng sẽ thảo luận với nhau sớm".

Với Klopp, hồi tháng Tư năm nay ông mới gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2026. Vị chiến lược gia này đang phải chịu sức ép không nhỏ do Liverpool thi đấu khá thất thường ở mùa giải 2022/23. Tuy mới thắng liền 4 trận, song Liverpool hiện chỉ xếp thứ 6 ở Premier League. Ở tình thế hiện nay, chính HLV Klopp cũng phải thừa nhận đội bóng của ông không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo