x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ TOULOUSE VS PSG: SHOW DIỄN CỦA TAM TẤU MNM

07:19 | 01/09/2022


Trước đối thủ yếu Toulouse, bộ ba MNM lại có màn trình diễn ấn tượng để đem về chiến thắng 3-0 cho PSG trước Toulouse.

Trước đối thủ yếu Toulouse, bộ ba MNM lại có màn trình diễn ấn tượng để đem về chiến thắng 3-0 cho PSG trước Toulouse.

Bàn thắng

PSG: Neymar (37'), Mbappe (50'), Bernat (90'+1)

Sau khi bị Monaco cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước, PSG rất quyết tâm có trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu trước sự bám đuổi của các đối thủ phía sau.

Đội bóng thành Paris nhanh chóng tràn lên chiếm giữ thế trận và liên tục uy hiếp khung thành của đội chủ nhà Toulouse. Tuy nhiên, họ phải đợi tới cuối hiệp 1 mới có được bàn mở tỷ số.

Phút 37, Messi thực hiện cú chọc khe hoàn hảo để Neymar băng xuống ghi bàn. Sau khi VAR kiểm tra đã công nhận bàn thắng dù trọng tài ban đầu căng cờ báo việt vị. 

Sang đầu hiệp 2, Messi lại có thêm một lần vô duyên trong việc ghi bàn khi lần thứ 2 bị thủ thành Dupe từ chối 1 bàn thắng. Dẫu vậy, anh vẫn để lại dấu ấn với pha xuống bóng bên cánh trái trước khi trả ra cho Mbappe băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.

Có được 2 bàn dẫn trước, PSG thi đấu với tâm lý hoàn toàn thoải mái và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng tiếc là các chân sút của họ lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Phải mãi tới phút 90'+1, đội khách mới có được bàn thắng thứ 3. Mbappe sút trúng cột dọc, bóng đập người thủ thành Dupe văng về phía Bernat và hậu vệ này không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỷ số 3-0 cho PSG. 

Kết quả cuối cùng trận Toulouse vs PSG là 3-0 nghiêng về phía đội khách. Đội bóng thủ đô tiếp tục đứng đầu trên BXH Ligue 1, bằng điểm Lens và Marseille nhưng hơn về hiệu số.

Đội hình thi đấu

Toulouse: Dupe; Desler, Rouault, Nicolaisen (Costa 46'), Diarra, Zanden (Sylla 63'), Aboukhlal (Chaibi 63'), Spierings, van den Bommen (Dejaegere 76'); Ratao; Dallinga (Onaiwu 76')

PSG: Donnarumma; Ramos, Marquinhos, Danilo; Mukiele, Vitinha (Emery 90'), Verratti (Sanches 68'), Mendes (Bernat 83'); Messi (Hakimi 83'), Mbappe, Neymar (Ekitike 68')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo