x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ REAL MADRID VS RB LEIPZIG: NHÀ VUA THỂ HIỆN BẢN LĨNH

07:25 | 15/09/2022


Quả là một trận đấu khó khăn với Real Madrid họ bị Leipzig gây khó dễ rất nhiều. Nhưng vào thời khắc quyết định, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ vẫn được thể hiện một cách đúng lúc.

Quả là một trận đấu khó khăn với Real Madrid họ bị Leipzig gây khó dễ rất nhiều. Nhưng vào thời khắc quyết định, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ vẫn được thể hiện một cách đúng lúc.

Bàn thắng

Real Madrid: Valverde (80'), Asensio (90'+1)

Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Karim Benzema gây ra ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi tấn công của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti đã phải lắp ghép nhiều phương án khác nhau trên hàng công nhưng chưa có được kết quả tốt nhất.

Ở trận đấu với RB Leipzig, đội khách đã thi đấu lấn lướt trong những phút đầu tiên. Phút thứ 5, Haidara dứt điểm chạm chân Alaba đi vọt xà ngang. Đến phút 11, Nkunku đã ngã trong vòng cấm Real nhưng trọng tài cho rằng Nacho không phạm lỗi.

Trong phần còn lại của hiệp 1, Leipzig tiếp tục có thêm nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Những Emil Forsberg, Timo Werner hay Nkunku đều tỏ ra vô duyên ở trận đấu này. Bên phía Real, họ cũng có một vài cơ hội nhưng cả Vinicius và Modric đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Bước sang hiệp 2, Leipzig tiếp tục thi đấu lấn lướt nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến khi Real thể hiện được đẳng cấp của mình.

Phút 80, Valverde nhận bóng từ Vinicius bên cánh phải, thực hiện động tác giả loại bỏ cầu thủ theo kèm trước khi sút chân trái xoáy vào góc thấp phía cột xa mở tỷ số cho Los Blancos. 

Đến phút 90+1, Marco Asensio đón bóng từ quả đá phạt của Toni Kroos rồi đặt lòng bằng chân trái đi rất hiểm vào góc xa khung thành đội khách ấn định chiến thắng 2-0 cho Real.

Nhọc nhằn vượt qua RB Leipzig với tỷ số 2-0, Real Madrid tiếp tục đứng đầu bảng F với 6 điểm tối đa trong khi Leipzig chưa có được điểm nào và vẫn bét bảng. 

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Nacho, Alaba (Mendy 81'); Modric (Kroos 81'), Tchouameni, Camavinga (Asensio 64'); Valverde, Rodrygo (Mariano 85'), Vinicius (Ceballos 85')

Leipzig: Gulacsi; Simakan (Henrichs 75'), Orban, Diallo, Raum; Haidara (Kampl 75'), Schlager; Nkunku, Forsberg (Poulsen 81'), Szoboszlai; Werner (Andre Silva 81')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo