x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ OMONIA VS MAN UTD: NGƯỢC DÒNG THÀNH CÔNG, QUỶ ĐỎ TÌM LẠI NIỀM VUI CHIẾN THẮNG

08:29 | 07/10/2022


Ronaldo đã có ngày thi đấu cực kỳ vô duyên nhưng may cho Man United bởi họ vẫn còn đó bộ đôi Rashford và Martial biết cách tỏa sáng để giúp CLB ngược dòng hạ đối thủ 3-2. 

Ronaldo đã có ngày thi đấu cực kỳ vô duyên nhưng may cho Man United bởi họ vẫn còn đó bộ đôi Rashford và Martial biết cách tỏa sáng để giúp CLB ngược dòng hạ đối thủ 3-2. 

Bàn thắng

Omonia: Ansarifard (34'), Panagiotou (85')

Man United: Rashford (53', 84'), Martial (63')

Không ngoài dự đoán khi ở chuyến làm khách trước Omonia, HLV Ten Hag trao cơ hội đá chính cho Ronaldo và Casemiro. Đây cũng là 2/3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ so với trận thua Man City 3-6 tại Premier League vừa qua. Sự thay đổi còn lại đến ở vị trí trung vệ, khi Lindelof đá chính thay Varane chấn thương.

Sau ít phút đầu thăm dò đối thủ, MU đã tấn công mạnh mẽ. Phút thứ 9, Ronaldo sút chéo góc khá căng trong vòng cấm nhưng thủ thành của Omonia đổ người cản phá xuất sắc. 

Phút 16, Man United có cơ hội vàng mở tỷ số song pha xử lý quá cồng kềnh của họ khiến mọi thứ trôi qua đáng tiếc. Martinez chọc khe tinh tế loại bỏ toàn bộ hàng thủ Omonia. Antony băng xuống trong thế đối mặt nhưng thay vì dứt điểm, anh lại chuyền ngang cho Fernandes. Đường chuyền tưởng chừng thành pha dọn cỗ song lại sửa lưng Fernandes khiến cơ hội bị bỏ lỡ theo cách khó tin.

Pha xử lý cồng kềnh của MU khiến cơ hội trôi qua ở phút 16

Chỉ 1 phút sau, Fernandes thoát xuống bấm bóng qua đầu thủ thành Omonia nhưng bóng dội mép trên xà ngang. Ronaldo băng vào định đá bồi song bị trọng tài thổi phạt vì lỗi cao chân. Tới phút 27, MU có thêm 1 cơ hội ăn bàn nữa khi Antony sửa lòng bằng chân trái hiểm hóc vào góc cao. Tuy nhiên, thủ thành phía chủ nhà đã bay người cứu thua tuyệt đẹp.

Tấn công nhiều nhưng không biết chắt chiu, MU đã phải nhận quả đắng từ sai lầm của một cá nhân. Phút 34, Malacia để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện để Omonia tổ chức đợt phản công thần tốc. Felipe bứt tốc như chiếc xe công thức 1 thoát xuống rồi chuyền cho Ansarifard dứt điểm tung lưới De Gea mở tỷ số trận đấu. Omonia chỉ cần 1 cơ hội để hạ sát MU. 

Rashford gỡ hòa

Đầu hiệp 2, Ten Hag tung Rashford cùng Shaw vào thay Sancho và Malacia. Phương án thay đổi người này của chiến lược gia người Hà Lan đã phát huy tác dụng. Phút 53, nhận đường chuyền dài của Fernandes, Rashford đỡ bước một tốt, loại bỏ hậu vệ chủ nhà trước khi sửa lòng bằng chân phải từ ngoài vòng cấm ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU.

Phút 62, Ten Hag rút Fernandes khỏi sân nhường chỗ cho Martial. Một lần nữa, sự thay đổi của ông đã phát huy hiệu quả. Chỉ 1 phút sau khi vào sân, Martial đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho MU từ cú sút quyết đoán ở ngoài vòng cấm vào góc gần. Người kiến tạo cho anh là Rashford với pha đánh gót thông minh.

Phút 78, MU sở hữu cơ hội tuyệt vời đào sâu cách biệt, nhưng Ronaldo bằng cách nào đó lại dứt điểm trúng cột dọc trong tư thế trống trải sau đường dọn cỗ của Dalot. 

Ronaldo quá vô duyên trận này

Dù vậy tới phút 84, CR7 đã có đường kiến tạo để Rashford hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-1. Omonia có bàn thứ hai chỉ 1 phút sau đó, nhưng đây là tất cả những gì mà đại diện của đảo Síp làm được.

Chung cuộc, MU ngược dòng hạ Omonia 3-2. Chiến thắng này không giúp Quỷ đỏ cải thiện thứ hạng ở bảng E bởi ở trận đấu cùng giờ, Real Sociedad đã hạ Sheriff 2-0. Như vậy, sau 3 lượt đấu, MU vẫn đứng thứ 2 với 6 điểm, kém đội đầu bảng Sociedad 3 điểm.

Ở lượt trận thứ 4, MU sẽ tiếp đón Omonia trên sân nhà Old Trafford vào ngày 14/10.

Đội hình thi đấu

Omonia: Fabiano, Matthews, Miletic (Bezus 82), Yuste, Lang, Lecjaks, Diskerud (Panagiotou 72), Charalampous, Barker (Papoulis 61), Bruno (Loizou 72), Ansarifard (Kakoulli 61).

MU: De Gea, Dalot, Lindelof, Martinez, Malacia (Shaw 46), Casemiro (McTominay 84), Eriksen, Antony (Fred 74), Fernandes (Martial 62), Sancho (Rashford 46), Ronaldo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo