x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NOTTINGHAM FOREST VÀ CHELSEA: MÃN NHÃN TIỆC BÀN THẮNG

07:02 | 12/05/2024


Chelsea bất ngờ tăng tốc ở cuối mùa giải, chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ sau trận hoà 2-2 trước Aston Villa.

Chelsea bất ngờ tăng tốc ở cuối mùa giải, chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ sau trận hoà 2-2 trước Aston Villa.

Ghi bàn

Nottingham Forest: Boly 16', Hudson Odoi 74'

Chelsea: Mudryk 8', Sterling 80', Jackson 82'

Nottingham Forest nhập cuộc tự tin nhưng Chelsea lại bất ngờ sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số. Ngay phút thứ 8, Palmer thể hiện nhãn quan với đường chọc khe thông minh, tạo điều kiện để Mudryk xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Matz Sels.

Jackson ghi bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea trước Nottingham Forest

Dẫu vậy, niềm vui của Chelsea ngắn chẳng tày gang. Nottingham Forest không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 16, Jackson kèm người không tốt để cho Willy Boly thoải mái đánh đầu, bóng chạm chân Gallagher đổi hướng làm bó tay thủ thành Petrovic.

Sang hiệp 2, khán giả được chứng kiến màn đôi công hấp dẫn. Trong vòng từ phút 53 đến 57, cột dọc và xà ngang đã có tới 3 lần cứu thua cho Chelsea. Xen giữa là tình huống Thiago Silva đánh đầu ngược trúng cột dọc khung thành Nottingham Forest ở phút 63.

Đến phút 74, Hudson Odoi, cựu cầu thủ Chelsea, đi bóng rồi cứa lòng hiểm hóc đưa Nottingham Forest vươn lên dẫn ngược đội bóng cũ. Tuy nhiên, Chelsea xoay chuyển tình thế chỉ trong vòng 2 phút từ 80 đến 82 với hai bàn thắng liên tiếp nhờ công của Sterling và Jackson. Trong thời gian ngắn ngủi còn lại, Nottingham Forest không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Thắng kịch tính, Chelsea có được 57 điểm sau 36 trận. “The Blues” hiện đứng thứ bảy trên BXH Ngoại hạng Anh, bằng điểm với Newcastle và hơn MU 3 điểm trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ở vòng 37 này, “Quỷ đỏ” có nguy cơ mất điểm rất cao khi phải tiếp đón Arsenal, đội đang rất cần 3 điểm để đua vô địch với Man City.

Trong khi đó, trận thua Chelsea khiến Nottingham Forest chưa thể chính thức trụ hạng thành công. Họ đang đứng thứ 17 với 29 điểm, hơn Luton Town 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội (-19 so với -31). Đội chủ sân City Ground gần như sẽ ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Tỷ số chung cuộc: Nottingham Forest 2-3 Chelsea (Hiệp 1: 1-1)

Đội hình xuất phát

Nottingham Forest: Sels, Montiel, Boly, Murillo, Niakhate, Aina, Gibbs-White, Yates, Danilo, Hudson-Odoi, Wood.

Chelsea: Petrovic, Chalobah, Thiago Silva, Badiashile, Cucurella, Caicedo, Gallagher, Madueke, Palmer, Mudryk, Jackson.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo